HLV Yến Xuân hướng dẫn 3 động tác giúp chị em có tấm lưng thon gọn, mặc đồ hở quyến rũ không thua gì sao nữ Vbiz

3 động tác này còn cực kỳ tốt cho cột sống, nhất là với những nàng công sở ngồi bàn giấy cả ngày và ít vận động.

Nếu như vòng 1 khó lòng có thể cơi nới bằng các bài tập thì lưng lại khác, bạn hoàn toàn có thể có được tấm lưng thon thả nuột nà với đường cong uốn lượn bằng những động tác tập cơ bản. Mùa Hè đến, tự ti với vòng 1 lép các nàng có thể chuyển sang phô diễn tấm lưng ong nuột nà qua các thiết kế váy áo hở lưng gợi cảm. Nhất là trong những chuyến du lịch hè, những bộ váy áo trần lưng lại giúp bạn quyến rũ gợi cảm một cách đầy bí ẩn.

 
 
 
 

Muốn có được bờ vai trần mềm mại hay tấm lưng ong nuột nà như các người đẹp Vbiz không khó, cái chính bạn cần chăm chỉ tập luyện mỗi ngày. Không toát mồ hôi nóng nực như nhiều động tác khác, những bài tập mà HLV Yến Xuân giới thiệu dưới đây không chỉ giúp bạn có được tấm lưng thon thả như mong muốn mà còn cực kỳ tốt cho cột sống, nhất là với những nàng công sở ngồi bàn giấy cả ngày và ít vận động.

Động tác 1: Tư thế cánh bướm (Butterflies)

* Chuẩn bị: Nằm úp người trên thảm, trán và mũi chạm thảm, hai tay mở rộng sang ngang, mũi chân duỗi và áp xuống thảm.

* Thực hiện:

- Nhịp 1 nâng thân người lên. Nhịp 2 nâng hai tay đếm 3 lần. Nhịp 3 trở về vị trí cũ.

- Thực hiện 12 Reps x 3 Sets

Chú ý dùng cơ lưng để nâng người lên. Khi nâng người mắt nhìn thẳng, giữ cổ và đầu thẳng, mắt nhìn thẳng để cột sống gần cổ không bị mỏi. Trước khi nâng người hít 1 hơi thật sâu để lấy đà. Động tác này tác động trực tiếp vào cơ lưng dưới giúp phần lưng dưới thắt lại tạo đường cong hõm lưng, đồng thời vai cũng thon gọn hơn nhờ động tác đập cánh bướm.

Động tác thứ 2: Bơi sải (Swimmer)

* Chuẩn bị: Nằm sấp áp bụng và ngực xuống thảm, hai tay duỗi trước mặt. Duỗi thẳng mũi chân.

* Thực hiện:

- Hít sâu, thở đều và bắt đầu tập.

- Nhịp 1 nâng người lên. Nhịp 2 đưa hai tay ra sau. Nhịp 3 trở về vị trí cũ. Động tác này hơi giống với cách bơi sải mà nhiều người biết.

- Thực hiện 12 Reps x 3 Sets.

Động tác này ngoài tác động vào vùng cơ lưng còn giúp vai thon gọn hơn nhờ cử động xoay cánh tay. Áp bụng xuống và dùng cơ lưng nâng chân và ngực lên còn giúp tác động vào vòng bụng, giúp vòng bụng thon gọn hơn.

Động tác 3: Rắn hổ mang (Snake crawling)

* Chuẩn bị: Vẫn là tư thế nằm sấp, trán mũi chạm thảm, duỗi thẳng mũi chân và tay hướng về phía trước áp sát tai.

* Thực hiện:

- Hít sâu thở đều và bắt đầu tập.

- Khủy tay co vuông góc ngang vai. Nhịp 1 nâng người lên, nhịp 2 đưa thân người sang trái, về giữa. Nhịp 3 đưa thân người sang phải, về giữa.

Ngoài tác động trực tiếp lên vùng cơ lưng, tạo hõm và rãnh lưng, động tác này còn có 1 ưu điểm nữa. Đó là tạo đường thắt eo đối với những bạn eo bánh mì hay thẳng đuột nhờ nhịp nâng người và quay trái - phải.

Nguồn: HLV Yến Xuân

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang