Rầm rộ công nghệ beta white hướng đích trị nám, chuyên gia nói gì?

(lamchame.vn) - β-white hướng đích dạng liposome là công nghệ chống nám dưỡng trắng thế hệ mới có hiệu quả và độ an toàn cao, được nhiều nước tiên tiến áp dụng. Công nghệ này được ví von như một bí quyết giúp mang lại một làn da không tuổi, trẻ mãi không già.

Công nghệ β-White white hướng đích dạng liposome là gì?

β-white hướng đích dạng liposome là công nghệ ứng dụng peptid sinh học TGF-β được bao gọn trong các hạt vận chuyển liposome có tác dụng gắn đặc hiệu với vị trí nám trên da mặt. Đây là công nghệ được viện nghiên cứu Lucas Mayer của Pháp chuyển giao cho công ty cổ phần Sao Thái Dương, lần đầu tiên ứng dụng tại Việt Nam.

TGF-β trong phân tử β-White đóng vai trò là yếu tố chính ức chế tổng hợp Melanin ( hắc tốc gây ra sạm nám, tàn nhang) nhờ khả năng ức chế hoạt động của các protein tham gia vào quá trình này như MITF, TRP-1, TRP-2 và tyrosinase.  β-White chính là phức hợp phức tạp của TGF-β gói gọn trong hạt liposome gắn đặc hiệu tại các vị trí nám dẫn đến ức chế hoàn toàn quá trình tổng hợp Melanin. Chính nhờ cơ chế này, β-White có thể tìm đến chính xác các vị trí nám và phát huy tác dụng nhanh chóng.

β-White hướng đích bào chế dưới dạng liposome

Chuyên gia Pháp đánh giá cao hiệu quả chống nám của β-white hướng đích.

Chuyên gia Guillaume từ viên Lucas Mayer chia sẻ: “β-White hướng đích là công nghệ làm trắng sáng da hiệu quả và an toàn được ưa chuộng trên thế giới hiện nay nhờ cơ chế tác động trực tiếp vào quá trình tổng hợp hắc tố melanin. β-White hướng đích có khả năng ức chế chính xác hoạt động của các enzym tổng hợp melanin và đặc biệt yếu tố hoạt hóa MITF. Qua đó, β-White có khả năng làm giảm cả tổng hợp và phân phối Melanin nên ngăn cản hoàn toàn quá trình hình thành nám, tàn nhang.

Hiệu quả làm trắng của β -White đặc biệt ở chính việc bào chế theo công nghệ liposome. Nếu như các mỹ phẩm thông thường, khi thoa lên da, dược chất chỉ thấm được đến lớp biểu bì mà ít khi thấm xuống được lớp hạ bì. Nhưng trong công nghệ liposome, các hạt siêu nhỏ mang dược chất có thể thấm sâu xuống dưới da nhờ lớp màng lipid bên ngoài, tìm chính xác vị trí tế bào cần tác động để phát huy tác dụng. Vì vậy, không chỉ phát huy tối đa hiệu quả chống nám mà còn an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, liposome cũng mang lại các lợi ích như bảo vệ dược chất khỏi sự phân giải protein trên bề mặt da cũng như mang lại hiệu ứng giải phóng liên tục giúp duy trì hiệu quả lâu dài. 

Chuyên gia Guillaume từ viện nghiên cứu Lucas Mayer của Pháp

Serum đặc hiệu nám Valentine - chống nám hiệu quà từ tinh chất β-white

Mới đây, Viện Lucas Mayer của Pháp và Công ty cổ phần Sao Thái Dương đã ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ chống nám β-White hướng đích để ra mắt thành công sản phẩm Serum đặc hiệu nám Valentine. 

Đặc biệt hơn, ngoài β-White chống nám, sản phẩm còn được bổ sung thêm tinh chất dưỡng trắng Glab từ Nhật Bản và peptid sinh học AH8 chống nhăn từ Hoa Kỳ. Sự kết hợp 3 thành tự công nghệ đã mang tới cho serum đặc hiệu nám Valentine một hiệu quả chăm sóc da toàn diện: Chống nám - Dưỡng trắng - Chống nhăn.

Serum đặc hiệu nám Valentine là dòng mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ chống nám β-White hướng đích dạng liposome theo chuyển giao công nghệ từ viện nghiên cứu Lucas Mayer. Với tinh chất β-White từ Pháp kết hợp Glab từ Nhật Bản và AH8 từ Mỹ, 3 thành tựu tạo nên một siêu phẩm Serum đặc hiệu nám Valentine. Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt cho nám với các ưu điểm vượt trội:

- Giúp làm tan dần và làm mờ các vết nám đã hình thành đồng thời ngăn ngừa hình thành vết nám mới

- Giúp dưỡng ẩm cho da, làm hạn chế quá trình lão hóa và nhăn da

- Đồng thời làm da trắng sáng một cách tự nhiên, hiệu quả rõ sau khi sử dụng

- An toàn khi sử dụng lâu dài

Đặc biệt nhân dịp ra mắt sản phẩm, Serum đặc hiệu nám Valentine tổ chức cuộc thi “Share link đích - Săn quà đỉnh” hứa hẹn thu hút sự quan tâm cực lớn từ chị em. Chỉ cần bấm vào link đăng ký tham gia cuộc thi ở bên dưới và làm theo hướng dẫn, bạn đã có cơ hội nhận được giải thưởng là 1 năm sử dụng miễn phí Serum đặc hiệu nám Valentine cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn có giá trị khác. Chương trình chỉ diễn ra từ 12/6 - 19/6/2020. 

Tham gia ngay tại đây: 

http://quatang.saothaiduong.com.vn/minigame?s=lamchame

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang