Hồ Ngọc Hà xúc động vì nhận được hàng trăm tin nhắn chỉ cách trị bệnh ngoài da cho con gái Lisa

Hồ Ngọc Hà còn tiết lộ, mọi người nhắn tin về đều viết vô cùng yêu thương: 'Gửi Lisa bé nhỏ'.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ lên trang cá nhân của 3 con về vấn đề mà bé Lisa gặp phải. Theo Hồ Ngọc Hà chia sẻ, Lisa bị nổi mẩn đỏ trên cơ thể, mặc dù bác sĩ đã cho thuốc về bôi nhưng cô vẫn hi vọng nhận được sự tư vấn của mọi người với cách chữa trị dân gian. Nguyên nhân là do Hồ Ngọc Hà sợ da con gái quá mỏng, nếu bôi thuốc thì dễ bị bào mòn. 

Hồ Ngọc Hà xúc động vì nhận được hàng trăm tin nhắn chỉ cách trị bệnh ngoài da cho con gái Lisa  - Ảnh 1.
 

Ngay sau chia sẻ của Hồ Ngọc Hà, rất nhiều người đã ngay lập tức gửi tin nhắn về cho cô và "mách" nước.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ vì nhận được rất nhiều tin nhắn như vậy, cô chia sẻ: "Thật cảm động trước tình cảm mọi người dành cho Lisa và Leon. Mấy trăm tin chỉ cách và gửi những dòng yêu thương bắt đầu bằng: "Gửi Lisa bé nhỏ". Hà sẽ tham khảo và thực hiện cho Lisa. Cảm ơn rất nhiều".

Hồ Ngọc Hà xúc động vì nhận được hàng trăm tin nhắn chỉ cách trị bệnh ngoài da cho con gái Lisa  - Ảnh 2.
 

 Sau khi hạ sinh 2 thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã lập trang cá nhân cho Leon, Lisa và anh cả Henry để cập nhật những hình ảnh của cả gia đình. Khác với một hình ảnh Hồ Ngọc Hà có phần khó gần giờ đây bà mẹ 3 con dường như càng ngày càng thân thiện hơn với mọi người.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-xuc-dong-vi-nhan-duoc-hang-tram-tin-nhan-chi-cach-tri-benh-ngoai-da-cho-con-gai-lisa-16221250218001133.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang