Con gái Đông Nhi chưa tròn 1 tuổi đã là “thánh hóng chuyện”: Miễn được gọi là toe toét cười, giờ mới hiểu sao được bố mẹ “nghiện” thế!

Chỉ với clip hơn 1 phút, bé Winnie nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã thu về lượng fan “khủng” vì quá đáng yêu.

Có bố mẹ đều là những nghệ sĩ đình đám Vbiz, bé Winnie nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng hot từ trong bụng mẹ cho đến khi chào đời. Hiện tại, nhất cử nhất động của "thế lực nhí" Winnie đều khiến các cô chú đứng ngồi không yên vì quá đáng yêu.

Vào tối ngày 24/2, Đông Nhi còn tung clip ghi lại khoảnh khắc con gái cười toe toét khi chơi cùng bố mẹ. Chỉ với clip hơn 1 phút, con gái Đông Nhi đã thu về lượng fan khủng vì quá dễ thương và lanh lợi. Đặc biệt, miễn nghe tiếng mẹ gọi, Winnie lại có biểu cảm miệng thì cười vui như Tết còn mắt thì đảo 1 vòng hóng chuyện siêu cưng. Đông Nhi cũng thích thú tiết lộ điều đặc biệt con gái dành riêng cho mẹ: "Niềm an ủi lớn nhất của mẹ chính là con gái. Ngày thường mẹ kể chuyện không ai cười, giờ thì có "fan ruột" cười toe toét thế này mỗi ngày". Có "cây hài nhí" trong nhà, hỏi sao Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi đâu cũng vội trở về nhà để chăm ái nữ.

Cận cảnh khuôn mặt trộm vía bụ bẫm, Winnie càng lớn càng chứng minh là bản "copy" bố Ông Cao Thắng, Đông Nhi cũng nhập hội mẹ bỉm "đẻ thuê"

Chưa biết nói nhưng Winnie đã ra dáng "thánh hóng chuyện" khi chăm chú dõi theo câu chuyện của mẹ

Đông Nhi hạnh phúc tột độ vì có "fan cứng" để cùng trò chuyện

 
 

Con gái Đông Nhi có 1001 biểu cảm siêu đáng yêu mỗi khi bên cạnh bố mẹ

Con gái Đông Nhi chưa tròn 1 tuổi đã là “thánh hóng chuyện”: Miễn được gọi là toe toét cười, giờ mới hiểu sao được bố mẹ “nghiện” thế! - Ảnh 7.

Từ khi trở thành mẹ bỉm, Đông Nhi dành nhiều thời gian cho gia đình, đi đâu cũng phải kè kè ái nữ

Con gái Đông Nhi chưa tròn 1 tuổi đã là “thánh hóng chuyện”: Miễn được gọi là toe toét cười, giờ mới hiểu sao được bố mẹ “nghiện” thế! - Ảnh 8.

Giờ thì đã hiểu lý do tại sao mẹ Nhi và ba Thắng "nghiện" Winnie 24/7!

Ảnh: Facebook nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang