Hòa Bình: Tạm giữ người đàn ông đánh chảy máu mồm bé trai lớp 1 để giải quyết 'mối hận' của con

Một bé trai lớp 1 ở Hòa Bình bị phụ huynh bạn hành hung dẫn đến bị thương chỉ vì xích mích với bạn. Vụ việc đã được cơ quan công an vào cuộc điều tra hành vi của người đàn ông này.

Trưa 13/7, một lãnh đạo Công an TP.Hòa Bình (tỉnh Hòa Bình) xác nhận với chúng tôi, người đàn ông tên Phạm Duy Đức (42 tuổi, trú tại P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) đã bị tạm giữ để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Bước đầu, ông Đức đã thừa nhận hành hung bé K. vì trong lúc bé trai này và con ông Đức chơi với nhau có xảy ra mâu thuẫn.

Công an Hòa Bình tạm giữ người đàn ông đánh bé trai nhập viện chỉ vì giải quyết

Bé K. bị ông Đức đánh

Công an Hòa Bình tạm giữ người đàn ông đánh bé trai nhập viện chỉ vì giải quyết
 
Công an Hòa Bình tạm giữ người đàn ông đánh bé trai nhập viện chỉ vì giải quyết

Hiện tại bé đã được đưa đi kiểm tra sức khỏe

Trước đó, vào khoảng 13 giờ 50 chiều 10/7, cháu Nguyễn Gia K. (7 tuổi, trú tại tổ 7, P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình; học sinh lớp 1a3 Trường tiểu học Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) đang ở trường thì bị ông Khánh đưa ra ngoài hành hung. 

Tại thời điểm này có nhiều người chứng kiến rất bức xúc. Dù đã có sự can ngăn nhưng cháu K. vẫn bị thương ở vùng mặt và tay, chảy nhiều máu và được đưa đi bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP.Hòa Bình đã có mặt nắm bắt thông tin, khám nghiệm hiện trường và đưa ông Đức về trụ sở làm việc.

Một số thông tin cho hay, sau khi xảy ra sự việc, phía gia đình ông Đức có cử người gặp gỡ hỏi thăm sức khỏe cháu bé, tuy nhiên hành vi của ông Đức không thể chấp nhận được.

Vụ việc đang được làm rõ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang