Hoa hậu Đặng Thu Thảo công bố ảnh trực diện của con gái, dân mạng xuýt xoa đây có thể là Hoa hậu Việt Nam tương lai

(lamchame.vn) - Là con của người nổi tiếng điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều sao Việt lựa chọn hạn chế khoe hình ảnh trực diện của con. Nhưng điều này càng khiến cộng đồng mạng trở nên tò mò hơn.  Mới đây trên mạng xã hội của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đăng tải bức hình của con gái đầu lòng và nhận được sự khen ngợi của cư dân mạng.

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh cận mặt cô công chúa nhỏ của mình. Trước đó người đẹp chỉ khoe khéo những góc nghiêng hay từ phía sau. Lần đầu lộ diện, Sophie ( tên ở nhà của con gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo) đã khiến nhiều người không ngừng xuýt xoa. Một số người còn liên tục khẳng định chắc chắn trong tương lai, Sophie sẽ là Hoa hậu Việt Nam.

Trước đó Hoa hậu Đặng Thu Thảo chỉ khoe con ở những góc nghiêng như thế này

Với đôi mắt tròn to đáng yêu, Sophie có sự lém lỉnh, lanh lợi. Khuôn miệng nhỏ xinh và tươi tắn. Làn da trắng hồng, Sophie khiến cho bất cứ ai chỉ muốn cưng nựng mãi không thôi.

 

Giờ thì có thể vô tư ngắm trực diện rồi

Sophie là  trái ngọt đầu tiên của tình yêu xứng đôi vừa lứa giữa Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín. Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 10/2017 và nhanh chóng có em bé ngay sau đó. Từ khi có con, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạn chế tham gia showbiz, cô tập trung vào việc chăm sóc con và quản lý việc kinh doanh của gia đình. Mặc dù kín tiếng trong đời sống cá nhân nhưng ai cũng ngưỡng mộ những khoảnh khắc hạnh phúc giản dị của gia đình Thu Thảo.

Theo tintuconline.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang