"Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" Lý Gia Hân: Từng được khen biết cách dạy con, nhưng vì 1 bức ảnh mà khiến công chúng quay ngoắt thái độ

Rất nhiều bậc cha mẹ đã để lại bình luận trên mạng xã hội Weibo, phản đối việc làm của nàng hậu đẹp nhất Hồng Kông.

Lý Gia Hân sinh ngày 20/6/1970 là một nữ diễn viên, người mẫu, Hoa hậu Hồng Kông và Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc năm 1988. Giống như nhiều hoa hậu cùng thời, cô gia nhập showbiz, đóng phim cho hãng TVB.

Tuy các vai diễn trên màn ảnh không quá xuất sắc nhưng nhan sắc lộng lẫy, kiêu sa của Lý Gia Hân là điều không phải bàn cãi. Đến tận bây giờ, cô vẫn được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông", nhan sắc không có đối thủ. 

Năm 2008, Lý Gia Hân kết hôn với Hứa Tấn Hanh - đại gia khét tiếng xứ Cảng thơm. Chồng của nàng hậu chính là cháu nội của ông trùm ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, đồng thời là con trai ông Hứa Thế Huân - cố chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến. Theo trang tin On, vợ chồng Lý Gia Hân hiện sở hữu khối gia sản ước tính hơn 650 triệu USD. 

Vợ chồng Lý Gia Hân và con trai Jayden.

Làm vợ đại gia nên nàng hậu có cuộc sống giàu sang, không phải lo chuyện kinh tế. Cô rút khỏi showbiz, yên lặng làm bà Hứa chăm chồng dạy con. Thỉnh thoảng, Lý Gia Hân mới xuất hiện tại một số sự kiện, show truyền hình. Tuy nhiên những thông tin về cô luôn được dư luận quan tâm hết mực.

Có cách dạy con ngoan khiến nhiều người khen ngợi

Được biết sau nhiều năm chung sống, vợ chồng Lý Gia Hân hiện có một cậu con trai tên Jayden Max Hui. Cậu bé chào đời vào năm 2011. Tuy là thiếu gia ngậm thìa vàng từ trong trứng nước nhưng Jayden được bố mẹ chú trọng dạy cách sống tự lập và mạnh mẽ. 

Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông từng chia sẻ: "Người ta phải khám phá trong hành trình trưởng thành và trên con đường này bạn sẽ gặp phải những trở ngại khó khăn. Điều quan trọng là không nản lòng khi vấp ngã và có lòng kiên trì để tiếp tục".

Là một người mẹ, tôi mong rằng con mình lớn lên sẽ trở nên cứng cáp. Tôi quan sát từ phía sau khi Jayden ngã và đứng lên trở lại, và tôi cảm thấy rất hài lòng vì trưởng thành sẽ không bao giờ là một con đường trơn tru. Bạn sẽ gặp phải những trở ngại mới ở mọi lứa tuổi. Chúng ta gặp thất bại càng sớm càng tốt!".

 
 

Con trai Lý Gia Hân hồi nhỏ.

Được biết mỗi ngày Lý Gia Hân thường dành ít nhất 20 phút để giao tiếp với Jayden. Bên cạnh đó, cô còn đọc sách để tìm hiểu tâm lý trẻ em và cách dạy con khoa học nhất. "Dạy con bằng những ví dụ rất quan trọng. Bố mẹ phải làm gương cho con cái. Tôi cố gắng nói thật rõ ràng để con chú ý học theo mặc dù có lúc cậu bé ngơ ngác không biết điều gì xảy ra. Tôi hy vọng con trai sẽ có chỉ số EQ cao, sống có trách nhiệm. Vì thế tôi thường dạy con làm mọi thứ cẩn thận, người đàn ông cần phải lịch sự", Lý Gia Hân từng chia sẻ với báo chí.

 

Phạm phải sai lầm mà rất nhiều bố mẹ mắc phải

Từng được ngợi khen biết cách dạy con những năm gần đây, Lý Gia Hân đang nhận phải nhiều chỉ trích nặng nề. Bất kỳ bậc cha mẹ nào đều yêu thương và muốn thể hiện tình cảm với con. Tuy nhiên khi con trẻ lớn và có những nhận thức về giới tính thì bố mẹ cần có cách thể hiện tế nhị, tránh những hành động quá đà có thể ảnh hưởng đến tâm sinh lý của con.

 
 
 

Lý Gia Hân và 1001 khoảnh khắc hôn môi con.

Có vẻ như Lý Gia Hân chưa hiểu rõ điều này khi nhiều lần vô tư đăng tải những khoảnh khắc hôn môi con. Làn sóng chỉ trích đẩy lên cao trào khi Lý Gia Hân chia sẻ hình ảnh tắm cùng con trai khi cậu bé đã 8 tuổi. Rất nhiều bậc cha mẹ đã để lại bình luận trên mạng xã hội Weibo, phản đối việc làm của nàng hậu: "Con trai đã lớn rồi, sao có thể tắm chung như vậy", "Hình như cô chẳng có chút kiến thức nào về việc giáo dục giới tính cho con nhỉ",... 

Lý Gia Hân và bức ảnh khiến cô bị chỉ trích dữ dội.

Được biết không chỉ Lý Gia Hân, người đẹp TVB Ôn Bích Hà cũng từng bị chê trách vì những hành động thể hiện tình cảm quá mức với con trai nuôi.

 
 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang