Thuỳ Dung đẹp nức nở trong bộ ảnh tái xuất Vbiz sau nhiều năm "mất tích": Chuẩn nàng thơ, thần thái không thể xem thường

Không chọn những trang phục dạ hội cầu kỳ, Thuỳ Dung tung bộ ảnh khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, giản dị chuẩn nàng thơ Vbiz.

Sau nhiều năm rời xa làng giải trí, cuộc sống của Hoa hậu Thuỳ Dung vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. Giữa năm 2019, Thuỳ Dung sang Mỹ định cư và thỉnh thoảng cô mới trở về Việt Nam để tụ họp cùng bạn bè. Đến nay dù đã chạm ngưỡng tuổi 30 nhưng Thuỳ Dung vẫn duy trì được phong độ nhan sắc, cô được mệnh danh là một trong những mỹ nhân không tuổi của showbiz Việt.

Mới đây, Thuỳ Dung quyết định tái xuất Vbiz với bộ ảnh khoe vẻ đẹp chuẩn nàng thơ. Ấn tượng đầu tiên loạt ảnh mang lại đến từ sự mộc mạc và giản dị. Không chọn hở bạo, Thuỳ Dung vẫn khiến người xem không thể rời mắt theo từng khung hình. Thuỷ Dung sở hữu chiều cao nổi trội 1m81, vượt cả Hoa hậu Mai Phương Thuý. Đây là bộ ảnh hiếm hoi được Hoa hậu Thuỳ Dung chia sẻ sau nhiều năm "mất tích".

Thuỳ Dung đẹp nức nở trong bộ ảnh tái xuất Vbiz sau nhiều năm mất tích: Chuẩn nàng thơ, thần thái không thể xem thường - Ảnh 2.

Hoa hậu Thuỳ Dung tung bộ ảnh mới sau nhiều năm vắng bóng khỏi showbiz Việt

Thuỳ Dung đẹp nức nở trong bộ ảnh tái xuất Vbiz sau nhiều năm mất tích: Chuẩn nàng thơ, thần thái không thể xem thường - Ảnh 3.

Bộ ảnh cô gái giữa trời mưa gây ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, mộc mạc và giản dị

Thuỳ Dung đẹp nức nở trong bộ ảnh tái xuất Vbiz sau nhiều năm mất tích: Chuẩn nàng thơ, thần thái không thể xem thường - Ảnh 4.

Thần thái của Thuỳ Dung khiến người xem không thể rời mắt qua từng khung hình

Thuỳ Dung đẹp nức nở trong bộ ảnh tái xuất Vbiz sau nhiều năm mất tích: Chuẩn nàng thơ, thần thái không thể xem thường - Ảnh 5.

Chạm ngưỡng tuổi 30, Hoa hậu Việt Nam 2008 vẫn duy trì được phong độ nhan sắc vốn có

Thuỳ Dung đẹp nức nở trong bộ ảnh tái xuất Vbiz sau nhiều năm mất tích: Chuẩn nàng thơ, thần thái không thể xem thường - Ảnh 6.
Thuỳ Dung đẹp nức nở trong bộ ảnh tái xuất Vbiz sau nhiều năm mất tích: Chuẩn nàng thơ, thần thái không thể xem thường - Ảnh 7.

Hiện tại, Thuỳ Dung dành nhiều thời gian cho việc học tập, du lịch và tận hưởng cuộc sống "chanh sả"

   

 
 

Mỗi lần lộ diện Thuỳ Dung đều gây sốt bởi ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút

Ảnh: Nhân vật cung cấp

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang