Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh cả gia đình, cậu cả 14 tuổi chiếm "spotlight" nhờ chiều cao khủng vượt qua cả mẹ

Con trai Hà Kiều Anh được dự đoán có thể trở thành một người mẫu trong tương lai nhờ ngoại hình này.

Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh có chia sẻ loạt hình ảnh đã đưa các con đi Disneyland trong thời gian cả gia đình ở Mỹ.

Đi kèm với loạt hình ảnh, Hà Kiều Anh chia sẻ dòng trạng thái: "Lần nào đến Disneyland cũng giống như mới đi ngày đầu. Xếp hàng cả ngày chỉ chơi được vài trò nhưng vẫn thấy sung sướng. Dù mệt mỏi đến mấy khi nhìn thấy các bạn ấy tung tăng nói cười bên cạnh là niềm vui lại tràn về, chẳng mấy chốc các con sẽ lớn khôn bay khỏi vòng tay mẹ. Hôm nay anh hai đã là một chàng thanh niên cao bằng mẹ luôn rồi"

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh cả gia đình, cậu cả 14 tuổi chiếm
 

Khác với mọi lần khi mọi sự chú ý tập trung vào cô công chúa nhỏ Huỳnh Viann, thì trong loạt ảnh mới này, cậu cả Vương Khang nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh đã chiếm trọn "spotlight" của cả gia đình. Mới bước sang tuổi 14 nhưng dường như Vương Khang đã thừa hưởng được gen chiều cao từ mẹ mình. Trong bức hình chụp chung với Hà Kiều Anh, Vương Khang đã cao hơn cả mẹ. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh và chồng doanh nhân Huỳnh Trung Nam có chung với nhau 3 người con gồm: Vương Khang, Vương Khôi và Huỳnh Viann.

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe ảnh cả gia đình, cậu cả 14 tuổi chiếm
 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-ha-kieu-anh-khoe-anh-ca-gia-dinh-cau-ca-14-tuoi-chiem-spotlight-nho-chieu-cao-khung-vuot-qua-ca-me-162221801170004377.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang