Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ không có á hậu 2

(lamchame.vn) - Tối 7-8, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) tổ chức họp báo công bố những điểm mới của cuộc thi, đánh dấu hành trình 15 năm của cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ không có á hậu 2 - Ảnh 1.

Hoa hậu H'hen Niê là gương mặt đại diện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Tại buổi họp báo, ông Trần Việt Bảo Hoàng (trưởng ban tổ chức cuộc thi), cho biết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có nhiều điểm mới đáng chú ý. Tất cả khán giả đảm nhận vai trò là thành viên ban giám khảo chính thức, thể hiện vai trò của mình qua cổng bình chọn, góp sức cùng ban giám khảo chọn người chiến thắng cuộc thi.

Như vậy, khán giả theo dõi chương trình sẽ được tính thành điểm của một thành viên trong ban giám khảo. Ngoài ra, khán giả cũng là người bình chọn ra Thí sinh được yêu thích nhất. Thay vì chọn top 3 hoặc top 5 như nhiều cuộc thi sắc đẹp thì cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chỉ chọn ra top 2 tiến thẳng vào vòng phỏng vấn, để chọn ra hoa hậu và á hậu.

Một trong những điểm đặc biệt nhất của cuộc thi là không có á hậu 2 để "giảm tải tên gọi" như chia sẻ của ban tổ chức. Ban tổ chức cũng chia sẻ "chưa thể nói trước việc hoa hậu có thể trở thành người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc quốc tế hay không vì điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố".    

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 sẽ không có á hậu 2 - Ảnh 3.

Hoa hậu Khánh Vân cũng là đại sứ của cuộc thi

Tại buổi họp báo, ban tổ chức cũng công bố hai đại sứ và là giám khảo cuộc thi năm nay là hoa hậu H’Hen Niê và hoa hậu Khánh Vân. Trước câu hỏi lại có thêm một cuộc thi sắc đẹp nữa, ông Bảo Hoàng nói hiểu được cảm giác của khán giả nên ông mang đến nhiều điều mới, lạ và cam kết không làm khán giả thất vọng. 

Ông Bảo Hoàng nói tiêu chí chọn hoa hậu "Dám nói, dám làm, nói ít làm nhiều, làm nhiều hơn những điều mình nói".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang