Hoa hậu người Việt ở Úc Jolie Nguyễn tuyên bố chấm dứt quan hệ bạn bè với Hoa hậu Kỳ Duyên

(lamchame.vn) - Tình bạn trong showbiz được ví như bông hoa, sớm nở tối tàn. Bởi lẽ giữa những ồn ào, thị phi mọi sợi dây tình cảm cũng trở nên mong manh hơn. Mới đây Hoa hậu người Việt ở Úc Jolie Nguyễn tuyên bố chấm dứt quan hệ bạn bè với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Cả Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên vốn nằm trong hội chị em " sang, xịn, mịn" với những bức hình sang chảnh ở thiên đường du lịch - mua sắm hoặc ăn uống. Họ khiến nhiều người ghen tị vì những bức hình tình cảm thân thiết và lung linh. Việc " từ mặt" nhau này khiến nhiều người hoài nghi rằng có thể liên quan đến 1 người đàn ông nào đó. Tuy nhiên Jolie Nguyễn khẳng định tình bạn tan vỡ là do những bất đồng trong quan điểm.

Cả 2 từng rất thân thiết ngoài đời với tình bạn 3 năm

Mới đây, Hoa hậu người Việt ở Úc 2015, Jolie Nguyễn đã tham gia vào 1 sự kiện tại TP HCM. Đây là lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng kể từ sau khi khẳng định " không còn bạn bè , chị em gì với Kỳ Duyên", vì thế Jolie Nguyễn nhận được sự quan tâm của truyền thông.

Hình ảnh mới nhất của Jolie Nguyễn tại sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh

Trái ngược với sự suy đoán trước đó, Jolie Nguyễn cởi mở với những câu hỏi liên quan đến tình bạn 3 năm vừa được tuyên bố đoạn tuyệt cách đây ít lâu.  Không muốn lên tiếng để hình ảnh, công việc của cả hai bị ảnh hưởng, nhưng Jolie Nguyễn vẫn thẳng thắn tuyên bố với bạn bè rằng mỗi lần đi chơi chung, nếu có Kỳ Duyên thì không có cô. " Vốn dĩ là một người tự lập từ năm 15 tuổi, tôi chưa bao giờ nghĩ phải dựa dẫm hay tranh giành với ai cả. Được mất là do duyên trời và cũng không vì ai mà đánh mất đi tình bạn vốn có. Chỉ là chữ duyên, không còn chun suy nghĩ, và đôi khi tính con gái vốn dĩ nhạy cảm mà tôi nghĩ nên dừng lại". Jolie Nguyễn khẳng định. Đến nay phía Hoa hậu Kỳ Duyên chưa có động thái nào liên quan đến phát ngôn " cạch mặt" của Hoa hậu người Việt ở Úc Jolie Nguyễn

 

 

Theo 24h.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang