Sock vì bị hủy live show kỷ niệm 20 năm ca hát, Tuấn Hưng nhập viện

(lamchame.vn) - 20h diễn nhưng tới 18h mới có thông báo hủy vì địa điểm biểu diễn chưa đảm bảo an ninh trật tự, an toàn. Câu chuyện này sẽ bớt bi kịch đi nếu nó không phải là 1 live show kỷ niệm 20 năm ca hát vào đúng ngày sinh nhật của chủ nhân live show - ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo thông tin mới nhất thì ca sĩ Tuấn Hưng đã phải nhập viện vì cú sock quá lớn này. Hiện nam ca sĩ Hà Thành vẫn còn rất yếu. Trước đó, anh đã khóc quá nhiều, tinh thần suy sụp, không ăn không ngủ được dẫn đến đau bụng từng cơn và ngất xỉu. Khi được đưa vào viện Tuấn Hưng phải thở oxy, truyền nước và có chế độ chăm sóc đặc biệt vì sức khỏe suy kiệt. Có lẽ vì đã quá vất vả chuẩn bị cho đêm diễn quan trọng nhất trong sự nghiệp ca hát của mình nên khi phải đối diện với cú sock quá lớn này Tuấn Hưng đã "gục" cả về thể chất và tinh thần. Ngay sau khi nghe những thông tin không tốt về live show kỷ niệm 20 năm ca hát cũng như tình hình sức khỏe của Tuấn Hưng,  những người bạn thân thiết trong nghề đã tới thăm và chia sẻ động viên Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng phải nhập viện vì cú sock hủy live show kỷ niệm 20 năm ca hát của mình

Theo thông tin từ công an quận Ba Đình, đêm nhạc của Tuấn Hưng vào tối 5/10 bị dừng là bởi Công ty Thăng Long Show (đơn vị được Tuấn Hưng thuê tổ chức chương trình) và Trung tâm văn hoá thông tin thể thao Ba Đình chưa có kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho show diễn. Việc hủy show diễn vào giờ chót làm ảnh hưởng tới uy tín của Tuấn Hưng cũng như tác động tinh thần lớn tới nam ca sĩ và gia đình. Ngoài ra còn ảnh hưởng về kinh tế. Bởi chỉ riêng việc đầu tư cho hệ thống âm thanh ánh dáng con số đã lên đến 2 tỷ đồng.

2 ngày sau khi có thông báo hủy show, sân khấu liveshow của Tuấn Hưng vẫn được niêm phong và chưa tiến hành tháo dỡ. Hiện đại diện Cung Thể thao Quần Ngựa đã nhận lỗi và hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất và sắp xếp một đêm diễn khác thay thế cho Tuấn Hưng trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên trong buổi họp báo liên quan đến việc hủy show trước đó, nam ca sĩ khẳng định rằng :" Rời buổi trình diễn sang một ngày khác là điều cực kì kinh khủng và cũng mất đi ý nghĩa lớn đối với tôi vì hôm nay còn là sinh nhật của tôi nữa".Tuấn Hưng và ekip của mình đã tính đến chuyện hoàn trả vé cho khán giả. Tuy nhiên hiện tại tình hình sức khỏe cũng như tinh thần của Tuấn Hưng vẫn chưa ổn định nên chưa có quyết định cuối cùng.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang