Hoa hậu sinh năm 2001 đang vướng tin hẹn hò với thiếu gia tập đoàn lớn: Từ cô bé làm ruộng giờ đã là bà chủ thẩm mỹ viện

(lamchame.vn) - Nàng Hậu này được hội chị em gọi là "bà chủ", "nữ tổng tài" vì vừa tốt nghiệp đã làm chủ một thẩm mỹ viện lớn tại Hà Nội.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 19 tuổi, Đỗ Thị Hà từng gây tranh cãi vì bị cho là nhan sắc nhạt nhòa, kỹ năng chưa thực sự nổi bật so với một số thí sinh mạnh khác trong mùa thi năm 2020. Tuy nhiên, thành tích Top 13 Hoa hậu Thế giới 2021 cùng các giải thưởng phụ nhờ sự thể hiện ấn tượng của người đẹp tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất thế giới đã giúp Đỗ Thị Hà nâng tầm địa vị của mình trong làng nhan sắc Việt.

Hoa hậu sinh năm 2001 đang vướng tin hẹn hò với thiếu gia tập đoàn lớn: Từ cô bé làm ruộng giờ đã là bà chủ thẩm mỹ viện - Ảnh 2.

Đỗ Thị Hà xuất thân trong một gia đình bố mẹ làm nông. Ngay sau khoảnh khắc người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, những hình ảnh Đỗ Thị Hà chân tay lấm lem bùn đất sau khi đi làm ruộng về đã được chia sẻ khắp mạng xã hội, nhận được nhiều sự chú ý và bình luận của công chúng. Khi đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Thế giới, nàng Hậu cũng tự hào giới thiệu về những hình ảnh chân chất thời niên thiếu đi làm ruộng của mình đến bạn bè quốc tế. Cô chia sẻ: "Từ khi còn bé tôi đã được nuôi dạy để trở thành một người phụ nữ can đảm, nghị lực, năng động và đầy sáng tạo".

Và đúng như những gì Đỗ Hà chia sẻ, ở độ tuổi 23, nàng Hậu đã gặt hái cho mình được những thành công khác biệt với phần lớn thế hệ Hoa hậu - Á hậu gen z của showbiz Việt.

Hoa hậu sinh năm 2001 đang vướng tin hẹn hò với thiếu gia tập đoàn lớn: Từ cô bé làm ruộng giờ đã là bà chủ thẩm mỹ viện - Ảnh 3.

Bức ảnh cô bé Đỗ Hà làm ruộng từng "viral" khắp mạng xã hội

Hoa hậu sinh năm 2001 đang vướng tin hẹn hò với thiếu gia tập đoàn lớn: Từ cô bé làm ruộng giờ đã là bà chủ thẩm mỹ viện - Ảnh 4.

Hoa hậu - doanh nhân Đỗ Hà ở hiện tại

Kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Hà không tiếp tục hoạt động năng nổ trong giới giải trí mà lựa chọn tập trung vào con đường học vấn, phát triển sự nghiệp kinh doanh. Năm 2023, nàng Hậu chính thức tốt nghiệp cử nhân ngành Luật kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô bày tỏ ý định tiếp tục học lên cao học.

Ngay sau cột mốc tốt nghiệp đại học, Đỗ Hà lập tức bắt tay vào dự án kinh doanh đầu tiên. Người đẹp đảm nhận vai trò đồng sáng lập kiêm CEO của thẩm mỹ viện. Cơ sở thẩm mỹ của người đẹp có trụ sở hoành tráng, tọa lạc tại con phố "đất vàng" ở Hà Nội. Trên các nền tảng mạng xã hội, Đỗ Hà nhiều lần khoe hành trình ra nước ngoài học hỏi, bắt tay hợp tác với những đơn vị có tiếng trong ngành thẩm mỹ.

Trong một buổi trò chuyện, Hoa hậu Tiểu Vy từng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Đỗ Hà khi đàn em trở thành một nữ doanh nhân ở độ tuổi khá trẻ. "Bây giờ em kinh doanh là đã rất tốt so với chị hay là chị Phương Anh ở đây rồi. Đây là CEO (chỉ Đỗ Hà - pv), một cô gái rất giỏi. Bây giờ em đã kinh doanh, em đã là một bà chủ của một thẩm mỹ viện lớn như thế. Tự hào lên em. Tôi là doanh nhân Đỗ Thị Hà", Tiểu Vy nói.

Hoa hậu sinh năm 2001 đang vướng tin hẹn hò với thiếu gia tập đoàn lớn: Từ cô bé làm ruộng giờ đã là bà chủ thẩm mỹ viện - Ảnh 5.

Bản thân Đỗ Hà cũng từng chia sẻ tham vọng trở thành "đại gia của chính mình". Nàng Hậu cho biết: "Đây có thể nói là một bước đi táo bạo, liều lĩnh của Hà nhưng đó cũng sẽ là những thử thách để tôi không ngừng trưởng thành. Nhiều người luôn nghĩ về danh xưng Hoa hậu với những cụm từ đi kèm mang chiều hướng tiêu cực như "đại gia", "thiếu gia", "con dâu nhà hào môn",... Còn tôi, tôi muốn trở thành đại gia, thành phú bà của chính cuộc đời mình. Khi đã ở vị trí đó, tôi sẵn sàng sánh bước với những người đàn ông chưa có gì trong tay".

Kể từ khi bước vào một cương vị mới, hình ảnh, phong cách của Đỗ Hà cũng được nâng tầm đáng kể. Không còn một cô Hoa hậu tuổi 19 - 20 với nhiều bỡ ngỡ, non nớt của những ngày đầu bước vào showbiz, Đỗ Hà hiện tại mang hình ảnh của một nữ tổng tài mạnh mẽ, độc lập, tài giỏi.

Người đẹp quê Thanh Hóa thường xuyên xuất hiện với những "bộ cánh" đậm chất công sở, thanh lịch và sang trọng. Nàng Hậu cũng nâng cấp độ sang chảnh của mình với những phụ kiện hàng hiệu, các mẫu túi xách đến từ nhiều thương hiệu thời trang xa xỉ.

Hoa hậu sinh năm 2001 đang vướng tin hẹn hò với thiếu gia tập đoàn lớn: Từ cô bé làm ruộng giờ đã là bà chủ thẩm mỹ viện - Ảnh 6.

Hoa hậu sinh năm 2001 đang vướng tin hẹn hò với thiếu gia tập đoàn lớn: Từ cô bé làm ruộng giờ đã là bà chủ thẩm mỹ viện - Ảnh 7.

Hoa hậu sinh năm 2001 đang vướng tin hẹn hò với thiếu gia tập đoàn lớn: Từ cô bé làm ruộng giờ đã là bà chủ thẩm mỹ viện - Ảnh 8.

Gần đây, nàng Hậu sinh năm 2001 vướng tin đồn hẹn hò thiếu gia một tập đoàn lớn, thu hút nhiều sự bàn tán của cộng đồng mạng.

Tuy nàng Hậu khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống và công việc cá nhân, nhưng có thể thấy thời gian qua Đỗ Thị Hà đã gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang