NSND Việt Anh nói về thông tin yêu bạn gái kém nhiều tuổi

(lamchame.vn) - Hình ảnh NSND Việt Anh tình tứ, tay trong tay với một cô gái trẻ dấy lên nghi vấn ông đang hẹn hò bạn gái mới.

Chia sẻ với Tiền Phong đêm 25/3, NSND Việt Anh phủ nhận tin đang yêu bạn gái kém nhiều tuổi.

Theo NSND Việt Anh, những hình ảnh ông chia sẻ chỉ là trò đùa của học trò. Nam nghệ sĩ khẳng định vẫn độc thân và cô gái chụp ảnh thân mật cùng mình là bạn của học trò.

Trước đó, NSND Việt Anh liên tục đăng ảnh tình tứ, thân mật bên một cô gái trẻ, có diện mạo xinh đẹp. Nam nghệ sĩ cũng trích dẫn những câu nói, quan điểm về tình yêu gây tò mò.

NSND Việt Anh nói về thông tin yêu bạn gái kém nhiều tuổi - Ảnh 2.

NSND Việt Anh nói về thông tin yêu bạn gái kém nhiều tuổi - Ảnh 3.
NSND Việt Anh nói về thông tin yêu bạn gái kém nhiều tuổi - Ảnh 3.

Những hình ảnh khiến NSND Việt Anh vướng nghi vấn yêu bạn gái kém nhiều tuổi.

"Tình yêu rất quan trọng, không có nó không thể là gia đình, nó nhẹ nhàng, êm đềm chứ không bao giờ dữ dội như thác, nhưng nó vận động như sông như suối và nó sẽ trôi”, NSND Việt Anh tâm đắc quan điểm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn về tình yêu.

Trong một bài đăng khác, NSND Việt Anh viết: "Chỉ khi trải qua công việc, người ta sẽ nhận ra cái chân thật của yêu thương không vụ lợi, từ ấy cảm thương nhau".

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Phương Dung, Anh Đức, Trịnh Thăng Bình… gửi lời chúc mừng đàn anh khiến nhiều khán giả tin rằng NSND Việt Anh đã có bạn gái mới sau thời gian sống cô độc.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, NSND Việt Anh đã ẩn toàn bộ những hình ảnh tình tứ, thân mật với cô gái trẻ cũng như những chia sẻ về tình yêu trên trang cá nhân.

NSND Việt Anh tên thật là Nguyễn Văn Liêm, sinh năm 1958 ở TP.HCM. Ông được xem là nghệ sĩ tài năng của nghệ thuật phía Nam khi có khả năng biến hoá đa dạng từ chính kịch đến hài kịch, từ sân khấu đến điện ảnh.

Việt Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ Sĩ Nhân Dân (NSND) vào năm 2019.

Về đời tư, NSND Việt Anh từng kết hôn với diễn viên Phương Linh và có một con gái. Tuy nhiên, do những bất đồng không thể hoá giải, cả hai chia tay sau 12 năm chung sống. NSND Việt Anh xem vợ cũ là một người “bạn đẹp” và vẫn giữ liên lạc.

Chia sẻ trong một chương trình truyền hình, NSND Việt Anh tự nhận mình không phải người cha tuyệt vời nhưng con gái luôn thấu hiểu.

"Người ta thường nói là cha cho con, nhưng tôi không nghĩ như thế. Con nó luôn cho, chứ mình không cho nó cái gì. Mình cho nó sự chăm sóc à? Không đâu, khi nó ra đời, nó đã cho mình cả một cuộc đời của nó. Tôi không phải là người cha tuyệt vời", NSND Việt Anh nói.

Hiện, vợ cũ và con gái nam nghệ sĩ định cư ở Australia. Dù cách biệt về địa lý và không thường xuyên gặp mặt, NSND Việt Anh cho rằng đó không phải là vấn đề, cha con vẫn luôn hiểu nhau là đủ.

Theo NSND Việt Anh, ông chấp nhận sự thiệt thòi, không trọn vẹn trong đời sống hôn nhân. Ngược lại, nam nghệ sĩ thấy may mắn, hạnh phúc khi được Tổ cho cái nghề và sống với đam mê nghệ thuật trong nhiều năm qua.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang