Hoa hậu Thu Thảo lần đầu khoe ảnh con gái

(lamchame.vn) - Lần đầu tiên Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh con gái đầu lòng, song cô vẫn quyết tâm không để lộ mặt con.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Đặng Thu Thảo bất ngờ chia sẻ hình ảnh cả gia đình để chúc mừng sinh nhật ông xã Tín Nguyễn. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2012 khoe con gái đầu lòng, dù vậy người đẹp họ Đặng kiên quyết giữ kín dung mạo của em bé bằng cách chèn sticker đáng yêu lên mặt bé Sophie.

Vào giữa tháng 3/2018, Đặng Thu Thảo đã lâm bồn, chào đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Sau khi sinh, Đặng Thu Thảo nhanh chóng trở lại với thân hình cực thon gọn khiến công chúng trầm trồ khen ngợi.

Đầu tháng 5/2018, Hoa hậu chia sẻ hình ảnh của mình sau khi sinh.  Trong hình, người đẹp diện chiếc váy chữ A xinh xắn đeo mắt kính hàng hiệu trẻ trung. Đây là hình ảnh đầu tiên của người đẹp kể từ sau khi sinh con gái đầu lòng.

Gia đình nhỏ của Đặng Thu Thảo.

Tới thời điểm hiện tại, bé Sophie – con gái Đặng Thu Thảo đã tròn 2 tháng, 20 ngày tuổi.Chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh em bé, cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì. Bức ảnh nhanh chóng nhận được lượt like và vô số lời khen từ cộng đồng mạng.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo ít khi xuất hiện trước truyền thông. Cô cũng khéo léo giấu kín các thông tin về cuộc sống "hào môn" tại gia đình nhà chồng.

Song, trong những bức ảnh hiếm hoi được chính người đẹp chia sẻ, khán giả có thể cảm nhận được rằng cô đang có cuộc sống rất hạnh phúc, viên mãn.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang