Lý do Nam Em xứng đáng bị gọi là "người đẹp bất thường"

(lamchame.vn) - Trước khi lộ chuyện yêu Trường Giang, Nam Em là 1 trong số những cô gái được xếp vào hàng “con ngoan trò giỏi” của showbiz Việt.

Trước khi "dấn thân" vào showbiz và vướng phải lùm xùm tình cảm, người hâm mộ hẳn khó quên hình ảnh một Nam Em có gương mặt phúc hậu, nụ cười tươi tắn. Cô gái sinh năm 1996 đến từ Tiền Giang sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng mịn, thuận lợi giành quán quân mùa 2 cuộc thi Hoa khôi Đồng Bằng sông Cửu Long

Sau đó, Nam Em đại diện nhan sắc Việt tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 cũng có thành tích đáng chú ý. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic), huy chương bạc tại phần thi tài năng và trang phục dạ hội ở cuộc thi này. Cô cũng được khen ngợi là hài hước, thân thiện, ấn tượng tốt với các thí sinh khác trong cuộc thi.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu 1 ngày đẹp trời nọ, người đẹp ngoan hiền và “nhàn nhạt” này không bất ngờ tiết lộ rằng cô yêu Trường Giang trong khi nam danh hài đang sắp kết hôn cùng Nhã Phương. Việc 1 “kẻ thứ 3” bỗng dưng lên mặt báo kể lể chuyện tình yêu kéo dài…vài tháng đã là điều không mấy bình thường trong showbiz Việt. Song, những việc làm sau đó của Nam Em mới chứng tỏ cô thực sự “không bình thường”.

"Người thứ 3" thoải mái chia sẻ về chuyện tình vụng trộm.

Sau khi tự mình khơi lên sóng gió, Nam Em quay ra gửi lời xin lỗi và chúc phúc tới Trường Giang, Nhã Phương. Nhưng ngay sau đó, hình ảnh cô xem ảnh Trường Giang trên điện thoại trong khi tập gym được tung lên mạng, chỉ để chứng minh rằng cô chưa quên được người tình?

Khi bị Trường Giang thẳng thắn mắng là “không bình thường” và từ chối liên lạc, Nam Em lại tiếp tục bị khán giả chửi bới cho rằng cô dùng chuyện tình yêu làm bàn đạp Pr cho MV mới. Cô nàng lập tức xóa MV để chứng minh mình không lợi dụng tình cảm để Pr. Nhưng ngay sau đó, Nam Em vẫn đưa ra những tuyên bố còn yêu thương trên truyền thông, mang hoa và bánh sinh nhật đến chung cư rồi quay video clip lại đăng lên mạng... Những hành động này khiến hoa khôi bị cho rằng "không bình thường", lụy tình.

Tiếp theo, mặc dù cả Trường Giang và Nhã Phương đều im lặng, thậm chí đã có thông tin họ đã “đường ai nấy đi” chỉ vì câu chuyện do mình gây ra, Nam Em vẫn tiếp tục gây hấn.

Hình ảnh khá đáng sợ của Nam Em được treo đầy quanh nhà Trường Giang.

Cô im lặng 1 thời gian ngắn, sau đó rầm rộ xuất hiện trên trang cá nhân, tự nhận mình là “Miss thất tình”, thậm chí, cô còn tung ra MV mới mang tên Anh có lắng nghe. Vừa ra mắt vào tối ngày 19/4 thì đến 20/4 đã xuất hiện thông tin poster của sản phẩm này với hình ảnh Nam Em được thiết kế khá “kinh dị” được treo quảng bá gần quán ăn của Trường Giang tại quận 3.

Chưa dừng lại ở đó, khi ra MV Xa anh là tốt nhất, Nam Em tiếp tục khẳng định sự “không bình thường” của mình bằng cách mặc lại chiếc váy mà Nhã Phương đã diện trong đêm được cầu hôn kèm theo tuyên bố muốn giống như Võ Tắc Thiên.

Cô mặc lại váy của Nhã Phương và nhận mình là Võ Tắc Em.

Người đẹp này thậm chí còn lên báo kể lể và khẳng định cô làm tất cả những việc “bất thường” kể trên chỉ để Trường Giang chú ý và “xem anh sẽ làm gì em”.

Chuyện tình cảm đúng sai thế nào, người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. Nhưng dẫu sao, một hoa khôi đầy năng lượng, hình ảnh phúc hậu như Nam Em bị vướng vào vòng xoáy cuộc tình này khiến không ít người tiếc nuối. 

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang