Hoa hậu Thùy Tiên diện váy xẻ nóng bỏng dự chung kết Miss Grand Malaysia 2022

Hoa hậu Thùy Tiên diện váy dạ hội cắt xẻ, khoe dáng nóng bỏng trong đêm chung kết Miss Grand Malaysia 2022.

Tối 27/8, Hoa hậu Thuỳ Tiên tham dự đêm chung kết Miss Grand Malaysia 2022 với tư cách khách mời trao giải cho tân Hoa hậu. Tham dự cùng Thuỳ Tiên trong chuyến đi lần này là Mr. Nawat - chủ tịch và bà Teresa - phó chủ tịch của Miss Grand International.

Hoa hậu Thùy Tiên diện váy xẻ nóng bỏng dự chung kết Miss Grand Malaysia 2022 - Ảnh 1.

Thuỳ Tiên khoe dáng nóng bỏng trong đêm chung kết Miss Grand Malaysia 2022

Xuất hiện trong đêm chung kết, Hoa hậu Thuỳ Tiên chọn một bộ váy dạ hội tông màu trắng với chi tiết xẻ đùi cực kỳ gợi cảm và nóng bỏng. Nàng hậu đội vương miện vàng quyền lực, sải bước đầy thần thái khi được giới thiệu trên sân khấu.

Hoa hậu Thùy Tiên diện váy xẻ nóng bỏng dự chung kết Miss Grand Malaysia 2022 - Ảnh 2.

Hoa hậu Thùy Tiên diện váy xẻ nóng bỏng dự chung kết Miss Grand Malaysia 2022 - Ảnh 3.

Nàng hậu khoe nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ

Hoa hậu Thuỳ Tiên và đoàn chủ tịch Miss Grand nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Nhan sắc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ của Hoa hậu Thuỳ Tiên cũng khiến cho công chúng trầm trồ.

Thuỳ Tiên sang Malaysia từ hôm 25/8 để công tác kết hợp tham gia các sự kiện của cuộc thi Miss Grand Malaysia. Cô sẽ ở đây từ ngày 25 - 29/8, sau đó Thuỳ Tiên sẽ sang Ấn Độ để tham dự chung kết Miss Grand India từ 1 - 4/9.

Hoa hậu Thùy Tiên diện váy xẻ nóng bỏng dự chung kết Miss Grand Malaysia 2022 - Ảnh 4.

Hoa hậu Thùy Tiên diện váy xẻ nóng bỏng dự chung kết Miss Grand Malaysia 2022 - Ảnh 5.

Đồng hành cùng Thuỳ Tiên trong chuyến đi lần này là Mr. Nawat - chủ tịch và bà Teresa - phó chủ tịch của Miss Grand International

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ đáng nhớ của mình khi chung kết Miss Grand International 2022 sẽ diễn ra tại Indonesia vào tháng 10 tới.

Hoa hậu Thùy Tiên diện váy xẻ nóng bỏng dự chung kết Miss Grand Malaysia 2022 - Ảnh 6.

Thuỳ Tiên trao vương miện cho tân Miss Grand Malaysia 2022

Trong khoảng hơn 8 tháng qua, Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ vô cùng bận rộn khi đi công tác tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoại trừ Thái Lan và Việt Nam thì trong hành trình đương nhiệm của mình, Thùy Tiên đã ghé thăm 11 quốc gia gồm: Peru, Ecuador, Colombia, Spain, Angola, United Kingdom, Portugal, Romania, Malaysia, Ấn Độ và Indonesia - quốc gia sẽ đăng cai Miss Grand 2022 vào tháng 10 tới.

Với nhiệm kỳ của mình, Thùy Tiên đã lan tỏa được giá trị tích cực và nhân văn tới nhiều nơi trên thế giới, khiến cho công chúng Việt Nam tự hào.

Ảnh: Tổng hợp

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang