Hoa hậu Trần Tiểu Vy không có tên trong Top 18 phần thi tài năng Miss World 2018 

(lamchame.vn) - Vừa qua, BTC Miss World 2018 đã chính thức công bố 18 thí sinh sẽ có mặt trong phần thi Tài năng. Theo đó, đại diện Việt Nam - Hoa hậu Tiểu Vy đã không có mặt trong Top 18, điều này cũng đồng nghĩa với việc, cô sẽ không có cơ hội giành chiến thắng tại giải Tài năng của Miss World 2018.

Mặc dù liên tiếp không nhận được những chiến thắng trong phần thi phụ, nhưng đại diện Việt Nam - Tiểu Vy vẫn đang cố gắng rất nhiều để có thể giành kết quả tốt trong các phần thi sắp tới, đặc biệt là đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 8/12.

Bên cạnh thông báo từ BTC cuộc thi trên Fanpage chính thức, Hoa hậu Tiểu Vy cũng mau chóng trả lời khán giả tại clip livestream cách đây ít giờ. Cô cho biết: "Vy chỉ ở top 30 phần thi Tài năng thôi. Thật tiếc vì mình không thể đi tiếp. Mọi người nhớ đón xem em trong đêm chung kết ngày 8/12 nhé". Tuy có phần tiếc nuối nhưng người hâm mộ vẫn không quên gửi lời chúc đến đại diện Việt Nam sẽ gặp may mắn ở các phần thi khác và trong đêm Chung kết sắp tới.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy không có tên trong Top 18 phần thi tài năng Miss World 2018

Được biết, trước đó, Hoa hậu Tiểu Vy từng gây chú ý khi thể hiện ca khúc "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP trong phần thi tài năng. Với giọng hát khá tốt cùng sự đầu tư kỹ lưỡng, tiết mục này của Tiểu Vy đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và kỳ vọng từ khán giả sẽ giành kết quả tốt nhất tại Miss World 2018. Do đó, việc không lọt Top 18 thí sinh tham gia phần thi tài năng đã khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và tiếc nuối.

Trần Tiểu Vy đã đầu tư rất nhiều cho phần thi

Cùng với đó, Tiểu Vy cũng không lọt vào Top 30 và dừng chân đầy tiếc nuối ở phần thi Top Model. Như vậy, các fan chỉ còn trông đợi thành tích cao của Tiểu Vy ở phần thi về thể thao, dự án nhân ái… và cũng như phần thể hiện của đại diện Việt Nam trong đêm chung kết.

Đến thời điểm này, Tiểu Vy đã hoàn thành một số phần thi phụ, trong đó cô vui và tự hào khi nhận được nhiều lời khen về sự thể hiện tiếng Anh ở phần thi “Thuyết trình đối đầu”. Tiểu Vy kể thêm, trong một lần xuống thang máy dùng bữa, người đẹp gặp một thành viên của ban tổ chức và nhận được nhiều lời khen về khả năng tiếng Anh lẫn phần thi suôn sẻ, lưu loát.

 

Ngày hôm nay 28/11, kết quả vòng đầu tiên của phần thi “Thuyết trình đối đầu” sẽ được công bố, sẽ chỉ có 20 thí sinh bước vào vòng tiếp tiếp theo để cạnh tranh tấm vé vào top 30 trong đêm chung kết. Đêm chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra vào ngày 8/12. Để cổ vũ con gái, mẹ của cô sẽ sang Hải Nam, Trung Quốc.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang