Triệu Vy bị 'ném đá' dữ dội vì xuất hiện bình thản sau án phạt trên sàn chứng khoán

(lamchame.vn) - Vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc phản đối dữ dội khi thấy nữ diễn viên Triệu Vy bất ngờ xuất hiện với tâm trạng vui vẻ, bình thản sau án phạt trên sàn chứng khoán.

Triệu Vy lần đầu tiên xuất hiện sau khi nhận án phạt từ Sở Giao dịch chứng khoán Thượng Hải, tại một sự kiện quảng bá cho sản phẩm rượu vang do gia đình cô sản xuất. Nữ diễn viên bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chỉ trích.

Khi xuất hiện tại sự kiện, Triệu Vy đã tỏ ra vui vẻ và chuyên nghiệp khi giới thiệu về sản phẩm rượu vang của gia đình mình. Cô cũng bày tỏ niềm tự hào vì sản phẩm này luôn được khách hàng tin dùng. Triệu Vy cho biết thường xuyên bay tới Pháp để học hỏi thêm kinh nghiệm trong ngành sản xuất rượu vang.

 

Chính điều này đã khiến khá nhiều dân tình bày tỏ sự tức giận với vẻ bình thản của Triệu Vy tại sự kiện này. Tuy nhiên, một số người lại hết lời bênh vực Triệu Vy cho rằng, bên cạnh việc nữ diễn viên chấp hành án phạt đúng theo quy định thì cô vẫn cần phải làm việc và thể hiện sự chuyên nghiệp của bản thân, thay vì xuất hiện với gương mặt u ám.

 

Được biết, Triệu Vy là sao nữ giàu có nhất Trung Quốc, sở hữu nhiều bất động sản giá trị rải rác khắp Trung Quốc. Tài sản của vợ chồng cô hiện lên đến 1 tỷ USD. Năm 2011, vợ chồng Triệu Vy mua lại điền trang ở Pháp với giá 5 triệu USD.

Song gầy đây, Sở Giao dịch chứng khoán Thượng Hải đã đưa ra biện pháp xử lý kỷ luật đối với Công ty văn hoá Tường Nguyên, Công ty văn hoá Long Vy và những người liên quan. Theo đó, Triệu Vy và chồng là Huỳnh Hữu Long không được phép giữ các chức vụ Tổng, Giám, Cao (Tổng giám đốc, giám sát, quản lý cao cấp như giám đốc, phó giám đốc, phụ trách tài vụ…) trong vòng 5 năm.

 

Ngoài ra, Triệu Vy còn phải đối diện đơn kiện của hơn 450 nhà đầu tư nhỏ lẻ. Họ yêu cầu được bồi thường do thua lỗ vì thông tin sai lệch do phía Triệu Vy cung cấp.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang