Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã sinh con đầu lòng cho chồng đại gia

Theo một nguồn tin thân cận với người đẹp 9X và ông xã doanh nhân vừa chào đón đứa con đầu lòng. Cả hai đều vui mừng vì sự xuất hiện của thành viên đặc biệt này.

Theo một nguồn tin riêng của báo Tiền Phong, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM vào chiều 20/3 vừa qua. Hiện tại sức khoẻ của cô và con đều tốt.

Vốn là một người kín tiếng trong đời sống cá nhân nên cả Hoa hậu Việt Nam 2012 và những người thân của cô đều chưa chia sẻ về tin vui này.

Hôm Mùng 2 Tết Mậu Tuất, Hoa hậu Việt Nam 2012 bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ hình ảnh bầu bí của mình. Với nhiều fan hâm mộ, bức hình như một lời chính thức chia sẻ về việc đang mang thai của bà xã doanh nhân Trung Tín với khán giả.

Qua bức hình, người ta có thể thấy, Đặng Thu Thảo lộ rõ phần bụng khá lớn với gương mặt bầu bĩnh, rạng rỡ hạnh phúc.

Trước đó không lâu, hình ảnh doanh nhân Trung Tín hộ tống vợ xuất hiện tại một bệnh viện nhi gây chú ý với nhiều người. Đây không chỉ là tin vui dành cho gia đình của Đặng Thu Thảo, mà còn là với bạn bè và khán giả yêu mến Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đầu tháng 10/2017, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Trung Tín. Sau đám cưới, Đặng Thu Thảo hạn chế xuất hiện hơn ở các sự kiện. Tuy nhiên, những thông tin của người đẹp lại được công chúng đặc biệt quan tâm hơn.

Hình ảnh doanh nhân Trung Tín đưa Đặng Thu Thảo đi khám thai khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chồng của Đặng Thu Thảo tên đầy đủ là Nguyễn Trung Tín. Doanh nhân này sinh năm 1987 và là người thừa kế một tập đoàn bất động sản lớn. Năm 2015, Trung Tín lọt vào Top 30 người trẻ thành đạt cho tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang