Hoa hậu Việt nhí 15 tuổi cao 1m74: Uống sữa thay cơm mỗi ngày nhưng chế độ vận động và ngủ nghỉ còn đáng chú ý hơn

15 tuổi, Lan Vy sở hữu chiều cao 1m74 với đôi chân dài miên man đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Lan Vy từng được công chúng biết đến sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhí 2018 (Little Miss Universe). Thời điểm đăng quang, Ngọc Lan Vy gây chú ý vì gương mặt xinh xắn và đặc biệt là chiều cao khủng 1m72 khi mới 13 tuổi. Hiện tại, Ngọc Lan Vy 15 tuổi, cao 1m74, nhan sắc ngày càng ngọt ngào hơn. Dù có rất nhiều cơ hội để phát triển trong nước nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Nhí 2018 đã sang Mỹ định cư cùng gia đình, những hình ảnh của cô bé vẫn được đăng tải thường xuyên trên trang cá nhân và tiếp tục khiến mọi người trầm trồ vì sắc vóc nổi bật. 

Được biết mẹ của Lan Vy cao 1m64 và bố cao 1m78. Thừa hưởng gen từ bố mẹ nên cả Lan Vy và anh trai của cô bé đều sở hữu chiều cao khủng. 

Chị Nguyễn Chi - mẹ của Lan Vy cho hay, khi mới sinh thì Lan Vy có chiều dài vượt trội so với các bé khác là 55cm. Mỗi tháng cô bé đều tăng cân và phát triển chiều dài rất tốt. Đến năm 2 tuổi, khi đi kiểm tra sức khoẻ thì Lan Vy dài 89cm, trội hơn các bạn cùng trang lứa. Bắt đầu từ năm 10 tuổi thì Hoa hậu Nhí "nhổ giò" hẳn, mỗi năm tăng hơn 10cm và khi đi học thì luôn lọt top cao nhất lớp. 

Hoa hậu Việt nhí 15 tuổi cao 1m74: Uống sữa thay cơm nhưng việc vận động và ngủ nghỉ còn  - Ảnh 1.

Lan Vy thời điểm đăng quang Hoa hậu Nhí.

Hoa hậu Việt nhí 15 tuổi cao 1m74: Uống sữa thay cơm nhưng việc vận động và ngủ nghỉ còn  - Ảnh 2.

Hiện tại Lan Vy 15 tuổi, cao 1m74.

Chia sẻ về chế độ nuôi dưỡng các con, chị Chi cho biết từ nhỏ cả 2 anh em Lan Vy đều bú mẹ đến 24 tháng tuổi. Riêng Lan Vy thì còn uống thêm sữa bột pha với sữa tươi mỗi khi mẹ đi làm, lớn hơn chút nữa thì chị Chi nấu nước cơm pha với sữa cho con uống. 

Nói về một trong những bí quyết khiến con gái có chiều cao khủng, chị Chi cho rằng do Lan Vy từ nhỏ rất mê uống sữa: "Có thể nói là Lan Vy uống sữa hay ăn sữa thay cơm. Một ngày con có thể uống 8-9 bình 250ml sữa bột. Nhiều lúc mẹ chưa kịp pha sữa, Lan Vy múc cả chén bột sữa ngồi ăn ngon lành. Kể từ khi vào lớp 1, phải đi học ở trường thì Lan Vy chuyển sang uống sữa tươi vì không thể đem sữa bột theo để pha được". 

Còn về việc ăn uống của con gái, chị Chi không ép con phải ăn theo chế độ nào mà để bé được tự do, thoải mái ăn những gì mà con thích. Bởi chị quan niệm, cơ thể mình thiếu chất gì thì sẽ cần nạp thêm chất đó. Hơn nữa trong sữa cũng đã có đầy đủ dưỡng chất cần thiết nên nếu con đã duy trì thói quen uống sữa đều đặn thì vấn đề ăn uống cũng không cần quá khắt khe. 

Hoa hậu Việt nhí 15 tuổi cao 1m74: Uống sữa thay cơm nhưng việc vận động và ngủ nghỉ còn  - Ảnh 3.

Lan Vy sở hữu đôi chân dài miên man.

Hoa hậu Việt nhí 15 tuổi cao 1m74: Uống sữa thay cơm nhưng việc vận động và ngủ nghỉ còn  - Ảnh 4.

Phong cách thời trang hết sức tinh tế.

Hoa hậu Việt nhí 15 tuổi cao 1m74: Uống sữa thay cơm nhưng việc vận động và ngủ nghỉ còn  - Ảnh 5.

Khi lại trẻ trung.

Bên cạnh yếu tố dinh dưỡng, vận động và giấc ngủ cũng là một yếu tố quan trọng trong việc giúp trẻ phát triển chiều cao. Và điều này cũng được chị Chi hết sức chú trọng: "Từ nhỏ mình đã khuyến khích Lan Vy chơi thể thao rất nhiều. Sau giờ học ở trường thì mình cho con đi đạp xe, bơi lội, chơi bóng rổ, tập đàn, vũ đạo, tập hát, trình diễn catwalk...

Buổi tối Lan Vy sẽ đi ngủ vào lúc 10h. Sau này khi lớn hơn, nhiều bài vở thì cũng có đôi lúc con thức khuya để làm bài thì sẽ ngủ muộn hơn, khoảng 11h. 

Từ sau khi đăng quang, trở thành một Hoa hậu Nhí thì bản thân Ngọc Lan Vy cũng chú trọng đến việc chăm chút cho ngoại hình của mình hơn do ý thức được rằng mình là người của công chúng. Nhưng nhìn chung con vẫn khá đơn giản, ở trường chỉ tập trung vào việc học. Khi đi ra ngoài chơi hoặc đi dự sự kiện thì Lan Vy chỉn chu hơn.

Hoa hậu Việt nhí 15 tuổi cao 1m74: Uống sữa thay cơm nhưng việc vận động và ngủ nghỉ còn  - Ảnh 6.

Lan Vy có khả năng tạo dáng rất chuyên nghiệp.

Hoa hậu Việt nhí 15 tuổi cao 1m74: Uống sữa thay cơm nhưng việc vận động và ngủ nghỉ còn  - Ảnh 7.

Lan Vy hiện đã sang Mỹ định cư cùng gia đình.

Hoa hậu Việt nhí 15 tuổi cao 1m74: Uống sữa thay cơm nhưng việc vận động và ngủ nghỉ còn  - Ảnh 8.

Cô bé nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh và các chương trình truyền hình.

Bước vào giai đoạn tuổi teen, Lan Vy chú ý hơn về mặt ăn uống, biết hạn chế các loại thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, có hại cho da, học make-up để có thể tự trang điểm nhẹ nhàng và làm đẹp khi xuống phố. Lan Vy vẫn luôn duy trì việc 1 tuần 3 buổi tập gym, 3 buổi tập vũ đạo và đạp xe để duy trì vóc dáng" - chị Chi tiết lộ thêm. 

Hiện tại, Lan Vy đã sang Mỹ định cư cùng gia đình và bắt đầu vào cấp 3 nên gia đình muốn cô bé tập trung cho việc học. Khi rảnh rỗi Lan Vy tập tành quay Vlog để chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình tại Mỹ. Cô bé cũng nhận được nhiều lời mời tham gia phim điện ảnh và các chương trình truyền hình nhưng chưa thể nhận lời vì tình hình dịch bệnh. 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang