Hoà Minzy đăng clip đón con ở sân bay sau 1 tháng xa cách, bạn trai cũ nói 1 câu mà cả 2 được khen: Dạy con văn minh quá

(lamchame.vn) - Nhiều người để lại lời khen cho cách ứng xử văn minh của Hoà Minzy và bạn trai cũ.

Hòa Minzy gặp lại con trai sau 1 tháng xa cách, phản ứng ra sao khi chạm  mặt mẹ chồng cũ?

Hoà Minzy từng có mối tình 5 năm với thiếu gia Minh Hải. Tuy nhiên, cặp đôi đã quyết định đường ai nấy đi vào tháng 2/2022. Hoà Minzy và tình cũ Minh Hải đã có 1 con trai chung trước khi chia tay. Nữ ca sĩ 9x tiết lộ lý do tan vỡ vì cả hai không còn tìm được tiếng nói chung.

Không còn ở bên nhau nhưng cả hai luôn giữ ấn tượng đẹp về nhau trong mắt con trai. Dù ở với mẹ nhưng Hoà Minzy luôn tạo điều kiện cho con thăm nhà nội. Cách đây 1 tháng, trong buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ, Hoà Minzy chia sẻ việc con trai đã sang Úc chơi với bố ruột. Cô buồn và cảm thấy trống vắng vì lần này phải xa bé Bo khoảng 1 tháng. Do bận rộn công việc và muốn hai bố con có không gian riêng nên Hoà Minzy đã không đi sang cùng.

Hoà Minzy đăng clip đón con ở sân bay sau 1 tháng xa cách, bạn trai cũ nói 1 câu mà cả 2 được khen: Dạy con văn minh quá - Ảnh 1.

Sau khoảng thời gian xa cách, mới đây, Hoà Minzy đã ra sân bay đón con. Cô chia sẻ clip gặp bé Bo cùng dòng trạng thái: “Món quà Bo chúi tặng mẹ sau 1 tháng xa cách là 1 em búp bê màu hồng mà mẹ rất thích. Bảo sao mẹ cứ muốn làm em bé mãi thui”.

Dưới phần bình luận, có người hâm mộ thắc mắc. “Câu: Con tặng cho mẹ kìa! giống giọng bố Bo thế nhở em?”. Bà mẹ nổi tiếng trả lời: “Vâng, đúng rồi. Con mới hạ cánh ạ”. Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm con mới xuống sân bay nên có cả nhà nội.

Nhiều người để lại lời khen cho cách ứng xử văn minh của Hoà Minzy và bạn trai cũ. “Nghe giọng bố Bo nữa, bố mẹ Bo văn minh quá, không để Bo thiếu tình cảm của ai cả”, một người khen. Đáp lại, Hoà Minzy trả lời: “Bố mẹ không yêu nhau nhưng bố mẹ yêu Bo mà”.

Không để con thiệt thòi hay tổn thương vì bố mẹ chia tay

Sau khi quay trở lại cuộc sống độc thân, Hòa Minzy chỉ tập trung vào công việc và chăm sóc bé Bo. Trên trang cá nhân, bà mẹ nổi tiếng vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh và câu chuyện về con cái. Nhiều quan điểm dạy con của Hòa Minzy nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ.

Chẳng hạn, cô khẳng định sau này sẽ không ép con phải học ngày học đêm, và tạo điều kiện cho nhóc tỳ được khám phá thế giới xung quanh. Cô dạy con nói lời cảm ơn, biết quan tâm đến người khác, tự làm việc nhà. Dưới sự dạy dỗ của mẹ, có thể thấy Bo rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn và lễ phép.

Ngoài ra, dù là mẹ đơn thân nhưng không vì thế mà Hòa Minzy để cho con thiệt thòi hay tổn thương. Có lần cô chia sẻ, bản thân mình không muốn con bị nói những câu như "tội con" hay "khổ thân con", đặc biệt là nói "con đáng thương". Vì "con không đáng thương, con là cậu bé hạnh phúc". Theo đó, khi Hòa Minzy chia sẻ với con chuyện bố mẹ không bên nhau nữa, Bo nói: "Mẹ ơi: "Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà".

Nữ ca sĩ cảm động chia sẻ: "Nghe con nói câu đó xong mẹ biết ít nhất mẹ đã thành công trong cách nuôi dạy con, dạy con biết cảm thông. Mẹ có lỗi khi không cho con có 1 gia đình trọn vẹn đúng nghĩa, nhưng mẹ luôn nỗ lực mỗi ngày để con có cuộc sống tốt nhất. Cố gắng bên cạnh và chia sẻ những điều tích cực cho con cũng là 1 cách giúp con đón nhận mọi thứ trong cuộc sống tích cực và có một cuộc sống tràn ngập yêu thương hơn".

Trước đó, Hòa Minzy cũng chia sẻ đoạn clip trò chuyện cùng bé Bo khiến nhiều người xúc động.

Mẹ Hòa: Bo có biết bố với mẹ bây giờ như thế nào không?

Bo: Không yêu nhau nữa.

Mẹ Hòa: Thế thì sao?

Bo: Không sao hết, bố mẹ rất là yêu Bo mà .

Trước phản ứng của con trai, Hòa Minzy vỡ òa hạnh phúc. Nữ ca sĩ giải thích thêm: "Bố với mẹ có duyên đến với nhau, yêu nhau nhưng mà bây giờ bố mẹ hết duyên rồi, không yêu nhau nữa. Bố mẹ không ở chung với nhau nữa nhưng rất yêu Bo, ông bà nội ngoại nữa, nên Bo lúc nào cũng phải biết là có rất nhiều người yêu quý nhé".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang