Hóa ra phía sau đám cưới bạc tỷ của tôi là một bí mật đáng sợ kéo theo cuộc đời tôi xuống đáy bùn (P7)

Tôi ôm con khóc lặng người khi chồng đưa thêm một vali tiền nữa và có ý muốn ly hôn.

Kết quả xét nghiệm đúng là con Phong, cháu đích tôn của gia đình. Bố chồng tôi cầm kết quả, vẻ mặt giãn ra, thở ra nhẹ nhàng. Rồi ông bảo mẹ tôi và giúp việc chăm sóc mẹ con tôi thật tốt. Ông còn đích thân xin lỗi vì đã nghi ngờ tôi bấy lâu. Từng lời bố chồng nói như xát muối vào tim tôi, ôm con, tôi không ngừng khóc vì đau thương cho chính mình.

Phong đợi khi bố không có ở viện thì lén đến thăm mẹ con tôi. Anh đã chuyển qua ở hẳn với Kỳ không về nhà nữa. Bố chồng tôi mắng nhiếc, anh chỉ nói đã lớn và muốn sống cho chính mình. Anh không muốn tiếp tục dối trá nữa. Tôi cười cay đắng. Giờ tôi phải cố gắng giấu giếm sự thật ấy với gia đình tôi vì không muốn họ sốc. Hơn hết, tôi càng không muốn bố mẹ tôi trở thành đề tài tán chuyện gẫu của những bà cô hàng xóm rỗi hơi lắm miệng.

5997759863593-shutterstock-677360632-15359614037021473441114

Kết quả xét nghiệm đúng là con Phong, cháu đích tôn của gia đình. (Ảnh minh họa)

Nhưng sự đời đúng là không ngờ được. Trong lúc ở lại viện chăm tôi đẻ, mẹ tôi đã biết sự thật. Mẹ nhìn tôi, hỏi tôi. Tôi im lặng cúi đầu. Mẹ tôi đứng dậy vào nhà vệ sinh, lát sau quay ra đã thấy hai mắt sưng híp lại, đỏ mọng. Tôi cũng khóc. Tôi ở trong phòng sinh quốc tế, giá ở một ngày đêm bằng giá khách sạn 5 sao, được chăm sóc tận răng nhưng chưa bao giờ nở được nụ cười. Cuộc đời tôi, tự bao giờ đã rơi xuống vũng bùn cùng bí mật của chồng.

Về nhà chồng, khi con được đầy tháng, bố mẹ chồng tôi gọi Phong về nói chuyện thẳng thắn. Đây là lần đầu tiên sau khi bố phát hiện sự việc, anh về lại nhà. Tôi ôm con xuống ngồi nghe bố mẹ chồng hỏi chuyện chồng tôi. Bố hỏi anh quyết định như thế nào? Giờ ở lại nhà to cửa rộng, tiếp quản công ty, có vợ đẹp con ngoan hay vẫn quyết định ra ngoài sống với người yêu.

Anh im lặng rồi đi ra ô tô lấy vào một vali tiền đưa thẳng cho tôi trước mặt bố mẹ chồng. "Con chấp nhận ở với người yêu con. Số tiền này coi như đền bù công sức mang nặng đẻ đau, mất cả thanh xuân của vợ con. Nhưng con mong bố mẹ cho cô ấy ly hôn để cô ấy còn làm lại cuộc đời. Bổn phận tìm người nối dõi của con đã hoàn thành rồi. Hãy cho con sống thật với bản chất của mình".

tc1-1543467099057184305420

Tôi nằm co người, chẳng muốn nghĩ gì, chẳng muốn bế con chăm con nữa. (Ảnh minh họa)

Tôi lặng người đi. Không khí im lặng bao trùm cả căn phòng. Hai cô giúp việc cũng chẳng dám hó hé, chỉ đứng chôn chân tại chỗ. Tôi cười cay đắng. Cuối cùng thì Phong cũng quyết định rồi, anh không bao giờ chọn tôi và con mà sẽ chọn Kỳ, người yêu anh.

Bố chồng tôi đẩy vali tiền về phía tôi. Ông bảo tôi tự quyết định nhưng nếu muốn ly hôn, đứa bé vẫn sẽ phải ở nhà ông vì đây là cháu đích tôn của gia đình. Hơn nữa chồng tôi không thể sinh con nữa nên đứa bé này càng không được phép mang đi đâu. Căn nhà kia, ông vẫn sẽ sang tên cho tôi để tôi sống cho tốt nếu có lấy chồng sau. 

Nói rồi, bố chồng tôi lẳng lặng vịn tường đi lên phòng. Có lẽ ông cũng đã chịu một sự đả kích lớn rồi. Mẹ chồng nhìn tôi ái ngại. Tôi bật khóc, ôm con mà khóc nấc lên vì không thể chấp nhận được sự thật này.

Phong hôn con rồi về lại chung cư. Tôi nằm co người, chẳng muốn nghĩ gì, chẳng muốn bế con chăm con nữa. Mẹ chồng biết tôi đau lòng nên bế con, chăm con giúp tôi. Giờ tôi đang bị đặt vào tình thế ngang trái. Ly hôn thì mất con nhưng được tiền được nhà. Không ly hôn thì sống cô quạnh cả đời vì chồng đồng tính. Tôi rối loạn thật sự. Tôi nên quyết định thế nào đây?

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang