Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau gần 10 năm bên nhau: Hôn nhân tan vỡ vì kết hôn quá sớm, chưa hiểu hết sự đời?

Kết hôn sớm ở người bình thường vốn đã khó, thì đối với Hoài Lâm - một nghệ sĩ có tâm hồn bay bổng lại càng khó khăn hơn nhiều.

Tối 25/6, Bảo Ngọc thông báo trên trang cá nhân rằng, cuộc hôn nhân giữa cô và Hoài Lâm đã kết thúc. Những thông tin liên quan tới vụ ly hôn giữa Hoài Lâm và vợ cũ ngay lập tức trở thành đề tài nóng thu hút sự chú ý của dư luận. Phần vì tiếc nuối phần vì tò mò, bởi lẽ cuộc hôn nhân này ngay từ khi bắt đầu đã gây ra rất nhiều tranh cãi. 

Tiến tới hôn nhân khi còn quá trẻ

Hoài Lâm và vợ cũ Bảo Ngọc gặp nhau khi cả hai mới bước sang độ tuổi 15 - 16, cái tuổi vẫn chưa trưởng thành hẳn, vẫn còn những bồng bột của tuổi mới lớn. Quen nhau từ năm 2011 nhưng phải tới năm 2016, Hoài Lâm mới chính thức công khai chuyện hẹn hò với Bảo Ngọc. Chuyện tình của cả hai nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Phần vì Hoài Lâm khi đó được biết đến là nghệ sĩ trẻ mới nổi và là con nuôi của danh hài Hoài Linh. Phần nữa là do Bảo Ngọc cũng được biết tới là cháu gái NSƯT Bảo Quốc. 

Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau gần 10 năm bên nhau: Hôn nhân tan vỡ vì kết hôn quá sớm, chưa hiểu hết sự đời? - Ảnh 1.
 
 
 

Tuy nhiên, cuộc tình này khi mới bắt đầu đã không được "thuận buồm xuôi gió" bởi sự phản đối từ nhiều phía. Khi cả hai công khai, một lượng lớn những người hâm mộ Hoài Lâm quay lưng với anh, bởi lẽ họ đang quen với hình tượng một chàng ca sĩ trẻ điển trai, hiền lành và gây được thiện cảm cho người đối diện. 

Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau gần 10 năm bên nhau: Hôn nhân tan vỡ vì kết hôn quá sớm, chưa hiểu hết sự đời? - Ảnh 3.
 

Năm 2017, cặp đôi tiếp tục gây xôn xao dư luận khi Hoài Lâm công khai chuyện tới nhà hỏi cưới Bảo Ngọc, bất chấp sự cấm cản từ gia đình bạn gái. Việc gia đình Bảo Ngọc cấm cảm vào thời điểm đó cũng không có gì lạ khi cả hai còn quá trẻ để bắt đầu cuộc sống hôn nhân, vốn chẳng bao giờ dễ dàng. 

Bất chấp tất cả sự phản đối từ người nhà và cả dư luận, cặp đôi vẫn kiên quyết ở bên nhau. Nam ca sĩ luôn khẳng định rằng, tình yêu chắc chắn không làm ảnh hưởng tới sự nghiệp ca hát. Nhưng hành động của Hoài Lâm lại đi ngược với lời nói khi vào đầu năm 2017 nam ca sĩ tuyên bố đóng cửa trang cá nhân, ít xuất hiện trước công chúng cũng như hạn chế đi diễn. Thậm chí, nam ca sĩ trẻ còn liên tục dính vào những lùm xùm tự ý hủy show, không tập trung vào sự nghiệp ca hát, tinh thần lúc nào cũng mơ màng...

Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau gần 10 năm bên nhau: Hôn nhân tan vỡ vì kết hôn quá sớm, chưa hiểu hết sự đời? - Ảnh 4.
 

Tháng 7/2019, Hoài Lâm công khai chuyện đã kết hôn với Bảo Ngọc, đồng thời cả hai đã sinh 2 cô con gái. Từ hình ảnh điển trai hiền lành và sáng sủa của một ca sĩ trẻ đầy triển vọng, Hoài Lâm liên tục xuất hiện với ngoại hình xuống sắc, nhợt nhạt, xuề xòa râu tóc mọc tùm lum. Nhìn hình ảnh này nhiều người thậm chí còn không thể nhận ra chàng ca sĩ Hoài Lâm điển trai ngày nào. 

Kết hôn sớm có phải nguyên nhân của sự đổ vỡ?

Việc Bảo Ngọc bất ngờ tuyên bố chuyện cô cùng Hoài Lâm đã ly hôn khiến cho công chúng khá ngạc nhiên và tò mò về nguyên nhân đằng sau cuộc chia ly này. Từ những lời Bảo Ngọc chia sẻ về việc sau khi kết hôn cô trở nên thực tế hơn, còn Hoài Lâm vẫn mang một tâm hồn nghệ sĩ thích bay bổng và mơ mộng, nhiều người chắc mẩm rằng, ly hôn là chuyện sớm muộn khi hai người kết hôn khi còn quá trẻ. 

Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau gần 10 năm bên nhau: Hôn nhân tan vỡ vì kết hôn quá sớm, chưa hiểu hết sự đời? - Ảnh 5.
 

Tất nhiên, mọi người nghĩ vậy cũng không hoàn toàn sai, bởi lẽ, hôn nhân đối với người trưởng thành vốn đã chẳng phải điều dễ dàng. Trong khi Hoài Lâm và Bảo Ngọc tiến tới hôn nhân vào thời điểm cả hai quá trẻ, chẳng có thứ gì đảm bảo. 

Nhưng liệu nguyên nhân chủ ý có phải chỉ đến từ việc họ kết hôn khi còn quá trẻ hay không? Thực chất, một cuộc hôn nhân kết thúc đâu phải do chuyện kết hôn sớm hay muộn. Bởi lẽ, ở ngoài kia có biết bao nhiêu cặp đôi lớn lên bên nhau rồi kết hôn khi mới 19 đôi mươi nhưng họ vẫn hạnh phúc. Họ kết hôn rồi vừa xây dựng một tổ ấm của riêng mình, rồi cùng nhau học cách trưởng thành, học cách đối mặt với những khó khăn... 

Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau gần 10 năm bên nhau: Hôn nhân tan vỡ vì kết hôn quá sớm, chưa hiểu hết sự đời? - Ảnh 6.
 

Chẳng nói đâu xa, như ở làng giải trí Hàn Quốc cũng đâu thiếu những cặp đôi nổi tiếng kết hôn khi mới ngoài 20 và sự nghiệp thì chưa có sự đảm bảo. Đơn cử là nữ diễn viên Lee Yo Won, cô kết hôn cùng doanh nhân kiêm tay golf chuyên nghiệp Park Jin Woo khi mới ngoài 20. Tính đến nay cả hai đã chung sống được 17 năm, có với nhau 3 mụn con nhưng tình cảm vợ chồng vẫn vô cùng thắm thiết. 

 
 

Han Ga In và Lee Yo Won đều tiến tới hôn nhân khi còn khá trẻ.

Hay như nữ diễn viên Han Ga In cùng chồng là nam diễn viên Yeon Jung Hoo. Cả hai kết hôn vào năm 2005 khi Han Ga In mới 23 tuổi và mới "chân ướt chân ráo" vào làng giải trí. Tính tới nay, cặp đôi đã chung sống được 15 năm và có với nhau 2 mụn con. Cặp đôi vẫn hạnh phúc, sự nghiệp vẫn thăng tiến theo thời gian. 

Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn sau gần 10 năm bên nhau: Hôn nhân tan vỡ vì kết hôn quá sớm, chưa hiểu hết sự đời? - Ảnh 8.
 

Có cả tỉ thứ lý do dẫn tới sự đổ vỡ của một cuộc hôn nhân như: Ngoại tình, vấn đề tiền bạc, không có sự thấu hiểu, thiếu sự hi sinh... hay đơn giản chỉ là không chịu giải quyết thỏa đáng những vấn đề mâu thuẫn giữa cả hai. Từ những điều này có thể thấy, việc dư luận phán đoán nguyên nhân khiến Hoài Lâm và vợ ly hôn là đến từ vấn đề kết hôn khi còn trẻ cũng chẳng phải chính xác 100%. Còn về thực hư nguyên nhân ra sao thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất. 

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang