Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: "Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn"

Những trải nghiệm đã có đem đến một Hoành Oanh dịu dàng nhưng cũng đầy mạnh mẽ, lý trí nhưng cũng rất ướt át và mộng mơ.

Nhiều cô gái sẽ nhìn vào hạnh phúc của Hoàng Oanh hiện tại và cảm thấy vui lây. Tan vỡ, rồi một lần nữa tìm thấy tình yêu và quyết định trao gửi phần còn lại của cuộc đời vào người mà cô cho là xứng đáng. Hoàng Oanh đã làm được điều mà không ít người mong muốn: Để mình lại được yêu!

Đọc tin tức hay theo dõi về Hoàng Oanh, người ta không khó để nhận ra cô gái này ngày càng trưởng thành trong cả sự nghiệp lẫn cảm xúc. Những trải nghiệm đã có đem đến một Hoành Oanh dịu dàng nhưng cũng đầy mạnh mẽ, lý trí nhưng cũng rất ướt át và mộng mơ. Cũng bởi vậy mà những chia sẻ của cô về tình yêu trước nay luôn nhận được sự đồng cảm, chia sẻ của phần đông người theo dõi. 

Trước thềm đám cưới, hãy cùng đọc lại những điều mà Hoàng Anh từng tâm sự. Dù đang say trong hạnh phúc hay chạm đáy của tình yêu tan vỡ, bạn cũng sẽ thấy được hình ảnh của chính mình trong này.

Đừng để lúc gặp đúng người, chỉ vì yêu sai cách mà đành mất nhau! 

Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn - Ảnh 1.

Tình yêu thật sự rất ngẫu nhiên, ngày hôm nay bạn đau khổ vì một người rời bỏ bạn đi, ngày mai bạn gặp được người vì bạn mà quyết ở lại. Nhưng ngày mai có xảy ra hay không, đó là quyết định nơi bạn.

Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn - Ảnh 2.

Bạn có thể yêu một người rất nhiều, nhưng cái “rất nhiều” ấy rồi cũng sẽ phá hủy mối quan hệ của hai bạn nếu không biết cách dung hoà. 

Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn - Ảnh 3.

Biết được lý do mình kết thúc không làm bạn bớt đau khổ hơn, nhưng lại cảm thấy được trân trọng sau những gì mà cả hai đã trải qua.

Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn - Ảnh 4.

Sau tất cả, tình yêu vẫn là món quà dành cho những kẻ xứng đáng.

Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn - Ảnh 5.

Tình yêu, hôn nhân chỉ bền vững chỉ khi hai bạn là hai cá thể hạnh phúc. Đừng phụ thuộc, đừng sống dựa trên cảm xúc của người kia nếu bạn không muốn mình trở thành loài "kí sinh" đáng thương.

Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn - Ảnh 6.

Thời gian trôi qua, thứ tự ưu tiên trong cuộc đời mỗi người cũng sẽ khác, lựa chọn cũng vì thế mà khác đi. Cái đó chính là trưởng thành! 

Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn - Ảnh 7.

Nếu anh yêu một cô gái như em, anh buộc phải chấp nhận những "món quà" đi kèm.

Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn - Ảnh 8.

Ai rồi cũng lớn, nhất là trong tình yêu!

Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn - Ảnh 9.

Để hạnh phúc, ai cũng cần một chút lý trí.

Hoàng Oanh và loạt chia sẻ từng trải về chuyện yêu trước đám cưới: Tình cảm lúc nồng nhiệt quá thì rất mệt, lúc lạnh nhạt quá thì rất buồn - Ảnh 10.
 
Link gốc: http://kenh14.vn/hoang-oanh-va-loat-chia-se-tung-trai-ve-chuyen-yeu-truoc-dam-cuoi-tinh-cam-luc-nong-nhiet-qua-thi-rat-met-luc-lanh-nhat-qua-thi-rat-buon-20191119234402566.chn?fbclid=IwAR0VM-1qNf2TQtfjJOuJNrswPQOSjtDzp7sOEXADz2WKPvj96Fy7yjGIWEM
 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang