Hoàng Thùy: Hành trình 8 năm “vượt xấu” từ nhan sắc đến vóc dáng để trở thành ứng viên sáng giá Miss Universe 2019

Để có được vị trí như ngày hôm nay, gần chục năm hoạt động showbiz là từng ấy thời gian Hoàng Thùy nỗ lực để thay đổi, hoàn thiện bản thân về mọi mặt.

Xuất phát điểm là một Quán quân của Việt Nam Next Top Model 2011, và giờ vươn mình trở thành một Á hậu Hoàn vũ 2017 và là đại diện của Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2019 sắp tới, để có được vị trí như ngày hôm nay, gần chục năm hoạt động showbiz là từng ấy thời gian Hoàng Thùy nỗ lực để thay đổi, hoàn thiện bản thân về mọi mặt. 

Gạt bỏ hình ảnh gầy trơ xương thời còn là người mẫu, Hoàng Thùy của hiện tại nóng bỏng, săn chắc chuẩn tiêu chí hoàn vũ hơn bao giờ hết

Ngày còn thi Việt Nam Next Top Model Hoàng Thùy là một thí sinh đúng kiểu gầy trơ xương sườn, chân tay khẳng khiu, cùng với chiều cao của mình nhìn Thùy cứ "dài thườn thượt" chứ chẳng có chút đường cong nào. Nhiều năm hoạt động với vai trò là người mẫu, Hoàng Thùy vẫn gầy, chỉ khi cô chuyển hướng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vóc dáng của cô mới có sự thay đổi rõ rệt.

Hoàng Thùy: Hành trình 8 năm “vượt xấu” từ nhan sắc đến vóc dáng để trở thành ứng viên sáng giá Miss Universe 2019 - Ảnh 1.

Từ cuộc thi HHHV 2017, Hoàng Thùy theo đuổi hình ảnh sexy nóng bỏng với những chuẩn mực vóc dáng eo con kiến, hông quả táo nảy nở... khác xa so với một Hoàng Thùy siêu mẫu gầy đét hồi nào.

Hoàng Thùy: Hành trình 8 năm “vượt xấu” từ nhan sắc đến vóc dáng để trở thành ứng viên sáng giá Miss Universe 2019 - Ảnh 2.

Diện bikini thì không nói, khi khoác lên mình những bộ đầm ôm sát, thân hình gầy gò của Hoàng Thùy mới kém tinh tế làm sao. Nhưng hiện tại, sau khi tăng 6 kg, Hoàng Thùy vô cùng quyến rũ nóng bỏng trong những thiết kế đầm gợi cảm, phô diễn vóc dáng.

Hoàng Thùy: Hành trình 8 năm “vượt xấu” từ nhan sắc đến vóc dáng để trở thành ứng viên sáng giá Miss Universe 2019 - Ảnh 3.

Hoàng Thùy của hiện tại cao sang, quyền lực và quyến rũ khác xa thời cô còn sở hữu vóc dáng gầy gò.

Không ai có thể ngờ cô nàng gầy còm đen nhẻm, với gương mặt góc cạnh, thô cứng năm nào giờ lại xinh đẹp rạng rỡ và cao sang đến vậy

Nhan sắc của Hoàng Thùy cũng lên một "tầm cao mới" ngay cả khi cô nói không với tất cả các phương pháp thẩm mỹ từ tiêm đến dao kéo. Phải nhìn lại mới thấy, thật sự không ngờ được lại có ngày cô gái đem nhẻm quê mùa ấy lại quyến rũ, cao sang đến nhường này.

Hoàng Thùy: Hành trình 8 năm “vượt xấu” từ nhan sắc đến vóc dáng để trở thành ứng viên sáng giá Miss Universe 2019 - Ảnh 4.

Hoàng Thùy là một trong những người đẹp hiếm hoi nói không với tất cả các phương pháp thẩm mỹ. Cô giữ nguyên gương mặt thon dài chuẩn V - line cùng các đường nét thon gọn nhỏ nhắn suốt từ những năm mới bước chân vào nghề người mẫu đến tận bây giờ khi đã là một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hoàng Thùy: Hành trình 8 năm “vượt xấu” từ nhan sắc đến vóc dáng để trở thành ứng viên sáng giá Miss Universe 2019 - Ảnh 5.

Với lợi thế mặt xương chuẩn V-line, sau khi tăng cân gương mặt của Hoàng Thùy đầy đặn hơn trước rất nhiều. Sự gai góc, xương xẩu mất đi thay vào đó là một nhan sắc thanh tú, hài hòa với thần thái sắc lạnh, quyền lực không thể xem nhẹ.

    
  

Hoàng Thùy chỉ làm một việc duy nhất là niềng răng để có hàm răng đều đặn trước thềm thi Miss Universe 2019. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh của mình với nụ cười "răng sắt" trên trang cá nhân của mình.

Hoàng Thùy: Hành trình 8 năm “vượt xấu” từ nhan sắc đến vóc dáng để trở thành ứng viên sáng giá Miss Universe 2019 - Ảnh 7.

Hoàng Thùy tự tin với nụ cười tươi rạng rỡ sau khi niềng răng.

Nhan sắc của Hoàng Thùy ở thời điểm hiện tại đáp đứng đủ mọi tiêu chí hoàn vũ của một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Nước da nâu rắn rỏi là một trong những lợi thế rất lớn để Hoàng Thùy tự tin chinh chiến cùng các đại diện La Tinh nóng bỏng và hoang dại nhất. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
                            

Không nhẹ nhàng mong manh với lối trang điểm ngọt ngào tựa sương mai, gương mặt của Hoàng Thùy càng sắc nét lại càng thăng hoa. Chính những sắc son trầm, đậm nét cùng cách make up chuẩn nét phương Tây với mắt khói sắc sảo, hàng lông mày vuốt cong, đánh khối sắc nét... mới chính là style "họa mặt" hợp với nàng Hậu nhất.

Không chỉ mỗi sắc vóc, gu thời trang của cô nàng đen nhẻm quê mùa ngày ấy cũng "vượt vũ môn": Gợi cảm, quyến rũ cao sang khó ai sánh kịp

Chỉ riêng việc Hoàng Thùy tăng cân là nhìn cô mặc đồ đã đẹp, quyến rũ hơn bội phần, chứ chưa nói đến phong cách thời trang của nàng Hậu cũng thay đổi một cách choáng ngợp sau khi theo đuổi và xây dựng hình ảnh là một Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

         
 
   
    

Hoàng Thùy thời còn là một thí sinh thi VNTM 2011 với phong cách thời trang mờ nhạt, đơn điệu thậm chí còn bị chê là quê mùa lạc điệu. Ngày ấy cô cũng chưa có gì trong tay, chỉ là một cô sinh viên với niềm đam mê thời trang mãnh liệt.

    
 
   
    
 
   
    
 
   
    
 
   
    
 
   

Sau khi trở thành Quán quân của VNTM 2011, phong cách của cô có sự thay đổi rõ rệt. Với cương vị là một siêu mẫu, Hoàng Thùy chăm chút cho phong cách của mình hơn. Mái tóc tém cá tính, vóc dáng gầy guộc cùng gu thời trang biến hóa linh hoạt, thể hiện đẳng cấp của một siêu mẫu... là những gì công chúng ấn tượng về Hoàng Thùy ở thời điểm ấy.

         
 
   
    
    
    
 
   

Năm 2017, Hoàng Thùy trở thành huấn luyện viên chương trình The Face bên cạnh Minh Tú, Lan Khuê. Đây cũng chính là dấu mốc quan trọng thay đổi phong cách thời trang của Hoàng Thùy kể từ khi trở thành Quán quân VNTM 2011.

Nhưng tất cả vẫn chưa là gì so với thời điểm Hoàng Thùy dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và đạt ngôi vị Á hậu 1. Đang là một siêu mẫu đẳng cấp quốc tế, Hoàng Thùy chuyển hướng thi hoa hậu, đang từ người mẫu với phong cách thời trang cá tính sắc lạnh quay ngoắt trở thành một Bông hậu duyên dáng nhẹ nhàng trong những thiết kế đầm liền, hay váy áo lộng lẫy đúng chuẩn tiêu chí của một hoa hậu.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
                          

Hoàng Thuỳ khi là một người mẫu thì vươn mình lên đến đẳng cấp quốc tế, khi là một Bông hậu thì chắc chắn phải là một Bông hậu quyến rũ, cao sang và thần thái nhất. Thật sự nhìn lại có ai ngờ được cô gái đen nhẻm ngày nào, hoặc không thì một siêu mẫu cá tính gai góc ấy lại có thể vươn mình, chuyển hướng thành một Á hậu rồi là đại diện Việt Nam chuẩn bị lên đường chinh chiến Miss Universe 2019. Hoàng Thùy đã "vượt xấu" như thế và chắc chắn cô sẽ vươn xa hơn nữa, xứng đáng với kỳ vọng mà truyền thông đã dành cho cô. Vị trí Top 5 của H'Hen Niê năm ngoái với Hoàng Thùy không có gì là không thể. Điều mà người hâm mộ cần làm lúc này, chỉ là đặt hết lòng tin vào Hoàng Thùy mà thôi.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang