Hoàng Y Nhung thừa nhận từng quay video nhạy cảm với Tiến Vũ nhưng đã xóa

Nữ ca sĩ cho biết cô và người yêu cũ thích ghi lại hình ảnh yêu đương nhưng cô không phải là nhân vật trong video nóng được cho là của Tiến Vũ.

Mới đây, diễn viên Tiến Vũ vướng vào ồn ào, bị nghi lộ ảnh và video quay cảnh phòng the trên mạng xã hội. Đoạn video dài 30 giây cùng nhiều hình ảnh nhạy cảm của một người bị nghi là chàng Đông Hồ của phim Tháng năm rực rỡ khiến nhiều khán giả sốc. Hình ảnh nhân vật nam trong video có hình xăm giống hệt những dòng chữ trên ngực của Tiến Vũ.

Đại diện của nam diễn viên cho rằng Tiến Vũ đang bị một người giấu mặt vu khống, đe dọa. Theo người này, những hình ảnh nhạy cảm lan truyền trên mạng không nói lên điều gì. Phía nam diễn viên đang làm việc với cơ quan công an về vụ việc này. Từ khi vụ ồn ào xảy ra, Tiến Vũ khóa trang cá nhân, từ chối trả lời mọi câu hỏi về chuyện lộ video sex.

Tiến Vũ và Hoàng Y Nhung khi còn yêu nhau.

Ngoài nhân vật nam bị cho là Tiến Vũ, nhiều khán giả còn đặt câu hỏi về danh tính của cô gái trong video sex lan truyền trên mạng. Trong số những phỏng đoán, ca sĩ Hoàng Y Nhung bị nghi ngờ nhiều hơn cả, bởi cô từng có giai đoạn yêu Tiến Vũ. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí, Hoàng Y Nhung khẳng định cô không phải nhân vật trong video trên.

Hoa khôi Nam Bộ 2013 xác nhận cô từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Tháng năm rực rỡ nhưng cả hai đã chia tay hơn một năm nay. "Khi yêu nhau Tiến Vũ rất thương và quan tâm tới tôi nhưng anh ấy hay ghen tuông vô cớ. Chỉ cần thấy tôi làm việc chung với người khác phái nào là anh ấy lại suy đoán lung tung và dùng những từ ngữ thô tục xúc phạm tôi. Vì thế tôi quyết định chia tay anh ấy. Chuyện qua lâu rồi nên tôi không trách Tiến Vũ nữa. Có thể khi ấy anh còn trẻ, suy nghĩ và hành động vẫn bồng bột, khó kiểm soát", Hoàng Y Nhung nói.

Diễn viên 'Tháng năm rực rỡ' bị nghi là nhân vật nam trong video sex bị rò rỉ trên mạng xã hội. Hình xăm trên ngực của người đàn ông này giống hệt hình xăm của Tiến Vũ.

Nữ ca sĩ thừa nhận bạn trai cũ có sở thích quay lại cảnh phòng the mỗi khi hai người gần gũi nhau. Tuy nhiên, Hoàng Y Nhung đã cẩn thận xóa mọi video nhạy cảm Tiến Vũ quay để không gặp sự cố sau này. "Tôi mong Tiến Vũ sớm giải quyết ổn thỏa vụ ồn ào để tiếp tục công việc. Thú thật từ khi chia tay, tôi và anh ấy cũng không còn liên hệ gì nên hiện tại tôi không biết anh ấy thế nào. Dù sao, tôi luôn mong Tiến Vũ sẽ có cuộc sống tốt đẹp, sự nghiệp thành công", Hoàng Y Nhung chia sẻ.

Bạn thân của Hoàng Y Nhung là Bảo Duy - chồng cũ của Phi Thanh Vân - tiết lộ Hoàng Y Nhung và Tiến Vũ chia tay vào đầu năm 2017, cùng thời điểm anh ly hôn với vợ cũ. "Khi đó tôi và Nhung hay tâm sự với nhau vì cùng gặp khủng hoảng trong tình cảm. Lúc vụ ồn ào lộ video sex của Tiến Vũ xảy ra, tôi thấy thương Nhung vì cô ấy bị nhiều người chỉ trích, chụp mũ là nhân vật nữ đã quay cảnh giường chiếu với Tiến Vũ. Là một người đàn ông, lẽ ra Tiến Vũ phải lên tiếng để giải thích rõ ràng mọi chuyện, tránh cho bạn gái cũ khỏi những rắc rối không đáng có", Bảo Duy nói.

Tiến Vũ được yêu mến khi đóng vai chàng Đông Hồ, diễn cùng Hoàng Yến Chibi trong phim 'Tháng năm rực rỡ'.

Diễn viên Tiến Vũ sinh năm 1994. Anh được khán giả biết đến khi đóng phim điện ảnh như Con ma nhà họ Vương cùng Minh Hằng. Với ngoại hình lý tưởng, gương mặt điển trai, Tiến Vũ tiếp tục lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và được các khán giả nữ đặc biệt mến mộ. Hai phim gần đây nhất anh tham gia là Tháng năm rực rỡ Em gái mưa.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung, sinh năm 1990. Cô từng là người mẫu trước khi trở thành ca sĩ. Hoàng Y Nhung đã ra mắt một số sản phẩm âm nhạc như MV Hạnh phúc của người khác, Vợ yêu của chồng, Chiếc muỗng. Hoàng Y Nhung đoạt Á khôi cuộc thi Người đẹp tỏa sáng 2013 và Hoa khôi Nam Bộ 2013.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang