Học cách giảm cân không cần tập gym của Hòa Minzy

(lamchame.vn) - Sau cuộc tình với tiền đạo Công Phượng, Hòa Minzy rơi vào trạng thái trầm cảm nhẹ, ăn uống không khoa học dẫn đến tăng cân không kiếm soát. Có thời điểm cô lên tới 52kg dù chỉ cao 1m55. Khó khăn, buồn chán rồi cũng đi qua, cô gái xứ Kinh Bắc quay trở lại công việc của mình. Để tự tin bước được lên sân khấu cô hiểu rằng mình cần giảm cân. Không tập gym, không dùng thuốc giảm cân nhưng Hòa Minzy vẫn giảm được 10kg và 17 cm vòng eo nhờ cách riêng của mình.

Những vết rạn ở bụng, ở đùi. Vòng eo ngấn mỡ lắc rung theo nhịp nhạc... đó có lẽ là những hình ảnh mà Hòa Minzy không bao giờ muốn nhớ lại. Nhưng quá trình giảm cân lại là quãng thời gian mà Hòa Minzy muốn chia sẻ với mọi người bởi cô biết thành tích mà cô đạt được có thể sẽ trở thành động lực giảm cân cho nhiều chị em.

Hòa Minzy trước và sau khi giảm cân 

Hòa Minzy khi quyết định giảm cân cô đã tìm ngay đến thuốc giảm cân. Nhưng dùng thuốc đến ngày thứ 5 thì cô không thể tiếp tục do thuốc có mùi rất ghê, khi uống thì phải nhịn ăn khiến ruột gan lúc nào cũng cồn cào, không có tâm trí làm những công việc khác.

Sau đó Hòa Minzy lên mạng mày mò tìm các thực đơn ăn kiêng với gạo lứt, rau củ và các loại thịt cá. Tuy nhiên với cô gái phương án này quá khắc nghiệt với 1 người giờ giấc không theo nếp nào như cô.

Cuối cùng Hòa Minzy tìm được cách giảm cân phù hợp với thể trạng và hoàn cảnh làm việc của mình đó là kết hợp nước chanh muối - nước suối với ăn chuối và khoai lang với thời gian biểu như sau :

- Sáng: Uống 350ml nước chanh muối. Sau 30 phút, uống 1 cốc nước suối nhỏ. Đợi tiếp 15 phút, ăn sáng bình thường, ăn no để có sức làm việc. 30 phút sau khi ăn sáng, ăn hoa quả, đặc biệt là chuối. Chú ý không nên ăn hoa quả liền ngay sau bữa ăn, việc này sẽ làm giảm sự hấp thụ của các chất dinh dưỡng.

- Trưa: Tiếp tục ăn khoai lang đã luộc chín, để nguội. Sau 30 phút, lại ăn hoa quả thêm 1 quả chuối.

- Chiều: Bắt đầu lúc 5h30 bằng khoai lang và kết thúc lúc 6h. Sau 6h tối không được ăn gì ngoài rau luộc, nước rau, 1 quả chuối và táo.

Ngoài ra Hòa cũng cố gắng uống ít nhất 2 lít nước / ngày. Cô thường xuyên gặp gỡ bạn bè để tinh thần được phấn chấn, vui vẻ. Nhờ đó chỉ trong 1 thời gian ngắn Hòa Minzy đã giảm từ 52kg xuống còn 45 kg. Vòng eo từ 72 cm xuống còn 62 cm mà không cần đi tập gym ngày nào.

Khoai lang là thực phẩm giảm cân hiệu quả 

Hòa Minzy cho rằng giảm cân là công cuộc không hề đơn giản. Cũng không có công thức nào cụ thể nếu chính bạn không biết lắng nghe cơ thể mình, không hiểu cơ thể mình cần điều gì.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang