Học cách giữ eo thon, dáng đẹp của hot mom siêu vòng một Mai Thỏ

(lamchame.vn) - Mặc dù đã trải qua một lần làm mẹ nhưng hot girl ngực khủng Mai Thỏ vẫn giữ dáng thành công khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai sinh năm 1991. Cô được xem là một trong những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Bên cạnh những cái tên như Thủy Top, Elly Trần, Mai Thỏ là một "hot girl" được biết đến với “vòng 1” đồ sộ và những bộ ảnh gợi cảm ồn ào một thời.

Nhưng không giống như hai cô bạn Elly Trần và Thủy Top, Mai Thỏ kết hôn vào năm 2014 và dần lui về sau làm một công việc khác không liên quan đến nghệ thuật. Sau khi sinh con đầu lòng, Mai Thỏ chuyển hướng sang kinh doanh và tổ chức sự kiện. Ngoài ra, thỉnh thoảng cô cũng góp mặt trong một vài dự án nghệ thuật hoặc nhận lời làm MC cho các chương trình. 

Sau khi sinh con, Mai Thỏ càng nóng bỏng, quyến rũ hơn.

Sau khi sinh, Như Mai chia sẻ cô dùng kem tiêu mỡ bụng làm từ 100% tự nhiên để an toàn cho mẹ và con vì trong quá trình mang thai bụng tích tụ khá nhiều mỡ ở bụng dưới. Khi cơ thể đã khỏe trở lại, cô tập hóp bụng để chống xổ bụng và thời gian đầu nên nằm sấp để giữ form, cứ như vậy vòng 2 của Mai đã dần trở lại như trước.

Tuy nhiên, sau thời gian trên và kể cả hiện để giữ được thân hình thon gọn không bị tích mỡ, Mai Thỏ duy trì lịch tập thường xuyên với gym kết hợp bơi lội, xông hơi sau khi tập, ngoài ra Mai tập belly dance.

"Bí quyết đơn giản của mình là duy trì tập gym và chế độ ăn uống ít tinh bột, ăn nhiều đạm. Chế độ ăn thì chỉ ăn ức gà, thịt bò, chuối, khoai lang, uống bổ sung các loại sữa giàu đạm, không ăn đồ ngọt và tinh bột, hạn chế ăn đồ dầu mỡ", Mai Thỏ cho biết.

Hot mom Hà thành rất chăm chỉ luyện tập và áp dụng chế độ ăn uống chuẩn chỉnh để gìn giữ vóc dáng.

Một điều quan trọng khác mà Mai Thỏ luôn duy trì là không bao giờ để cơ thể bị đói nhưng cũng không được ăn quá no. Khi bạn cảm thấy đói, dạ dày kêu có nghĩa là cơ thể đã cạn kiệt nguồn dinh dưỡng và đánh tín hiệu lên não bộ nhắc bạn và là lúc cơ thể dễ mất cơ nhất.

Ngược lại, theo Mai Thỏ, ăn no chính là nguyên nhân của việc tăng cân, giống như một chai nước, cơ thể mỗi người chỉ hấp thụ và chuyển hóa cùng lúc được 1 số lượng thức ăn có hạn, việc nhồi nhét ăn gộp bữa sẽ dẫn đến quá tải. Giống như bạn đổ đầy một chai nước, phần bị tràn ra xung quanh sẽ tích thành mỡ thừa sẽ khiến cơ thể thừa cân.

Một số lưu ý để đốt mỡ hiệu quả của Mai Thỏ:

1. Cân bằng giữa thời gian và cường độ tập: Duy trì 30 phút/nhóm cơ và thời gian nghỉ mỗi set tập không quá 1 phút.

2. Ăn uống điều độ: Chia nhỏ bữa ăn thành 5-6 bữa 1 ngày.

3. Hít thở đúng cách: Phải thở ra hoàn toàn trước mỗi bài tập và đếm nhịp thở để duy trì sự nhịp nhàng.

4. Đặt mục tiêu giảm cân rõ ràng: Sau 1 tháng phải giảm 6-8cm vòng eo.

5. Kết hợp đeo gen bụng để hỗ trợ việc đốt mỡ bụng giảm 10cm/tháng.

Những hình ảnh nóng bỏng, khiến nhiều người ghen tị của Mai Thỏ.

 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang