Học cách giữ lửa hạnh phúc của vợ chồng Đăng Khôi

(lamchame.vn) - Mối tình kéo dài hơn 10 năm trước khi trở thành người một nhà của Đăng Khôi – Thủy Anh khiến nhiều người cảm động. Đến nay khi đã kết hôn được 5 năm, cặp vợ chồng này vẫn luôn như vợ chồng son, không phô trương nhưng tình cảm đủ đầy. Bí quyết giữ lửa hạnh phúc của họ nằm ở việc thường xuyên có những điều mới mẻ khác với hoạt động thường ngày.

Không ồn ào, không scandal, không gây lố, gây sốc…Đó là những gì người ta có thể nhận xét về cuộc sống hôn nhân của ca sĩ Đăng Khôi và Hot girl một thời Thủy Anh. Cặp đôi Hà Thành này chính là ví dụ điển hình cho việc không bao giờ để cuộc sống hôn nhân trở nên tẻ nhạt. Không ngừng làm mới và tạo ra những điều khác biệt. Không cầu kỳ nhưng đủ để khiến đối phương thích thú.

Vợ chồng Đăng Khôi luôn ý thức được việc phải gìn giữ và nuôi dưỡng hạnh phúc, bởi chỉ cần thực sự muốn thì chúng ta tất sẽ có rất nhiều cách để giữ lửa hôn nhân. Và bí quyết để vợ chồng Đăng Khôi - Thuỷ Anh thắp lửa tình yêu đó chính là thường xuyên tổ chức những chuyến đi du lịch để tạo ra những hoạt động trải nghiệm mới mẻ, khác với những hoạt động thường ngày.

Những chuyến đi không cần thiết là phải đi xa, đi đến những thiên đường đắt đỏ. Đôi khi chỉ là khoảng không gian không phải là nhà nhưng có sân chơi cho bon trẻ, có góc nhỏ cho vợ chồng tâm sư và sau đó là khoảng không gian để các thành viên ăn uống, nhìn ngắm nhau. Đó chính là lúc người ta gác bỏ lại mọi bộn bề của cuộc sống, mọi muộn phiền ngoài kia để sống, để yêu thương và để trân trọng nhau theo một cách hoàn toàn khác.

Đăng Khôi - Thuỷ Anh mong muốn truyền cảm hứng tới các gia đình trẻ: Du lịch để gắn kết các thành viên trong gia đình và giúp các con có thêm cơ hội hiểu biết về thế giới xung quanh. Cả hai không quên đưa ra lời khuyên bổ ích cho các gia đình trẻ đang muốn cùng nhau đi du lịch chính là thông điệp “cứ đi đi đừng ngại”.

Đừng nghĩ rằng đi du lịch nghĩa là phải có tài chính, phải có tiền. Bạn hoàn toàn có thể tổ chức những chuyến đi ngắn ngày, tiết kiệm cho cả nhà. Bù lại thứ bạn nhận được chính là sự rút ngắn khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình, điều mà không phải cứ có tiền là mua được.

Nếu bạn ở Hà Nội bạn có thể đưa cả nhà đi Bát Tràng, đi Ba Vì hay làng cổ đường Lâm trong ngày cuối tuần này. Còn ở Sài Gòn còn ngần ngại gì mà không tới khu du lịch Bò Cạp Vàng, vườn trái cây Trung An hay làng nổi Tân Lập.

Theo dantri.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang