Khối tài sản khủng sau khi Lan Khuê – John Tuấn Nguyễn “góp gạo thổi cơm chung”

(lamchame.vn) - Nhiều người gọi Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn là trai anh hùng gặp gái thuyền quyên. 2 người họ thật xứng đôi vừa lứa. Bởi ngoài hình thức đẹp họ còn cùng sử hữu khối tài sản nhiều người ước ao.

Ai cũng biết Lan Khuê là người đẹp nổi tiếng của Showbiz với catse cao cho mỗi đêm diễn hay even. Còn chàng là đại gia khét tiếng trong ngành du lịch. Ngoài ra, hậu thuẫn cho họ chính là 2 gia đình dòng dõi trâm anh thế kiệt. Nhiều người nói rằng khi về chung 1 nhà, khối tài sản chung của 2 người sẽ khiến nhiều nhiều đại gia khác phải nể phục.

Có thể thấy, dù là Hoa khôi, là siêu mẫu hay là HLV thì Lan Khuê cũng hái ra tiền khi cô gật đầu đồng ý tham gia bất cứ chương trình nào. Bởi Lan Khuê không chỉ đẹp mà còn giỏi. Chẳng gì cô cũng được sinh ra và thừa hưởng từ gia đình nho giáo, ông ngoại cô là Nhà giáo nhân dân Trần Thanh Đạm – Nguyên Hiệu trưởng đầu tiên của Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.  Sự khéo léo, tinh tế của cô đủ đảm bảo níu chân những khán giả khó tính nhất.  Có nhiều thông tin cho rằng, số tiền mà Lan Khuê nhận được thường không bao giờ dưới 9 con số. Ngoài làm người mẫu, giám khảo... Lan Khuê còn làm tốt vai trò điều hành kinh doanh. Người đẹp sinh năm 1993 này có hẳn một hệ thống spa dành cho bà bầu đang rất phát triển với hơn 6 chi nhánh. Vì thế những món đồ hàng hiệu, những chuyến nghỉ dưỡng sang chảnh bậc nhất đều được Lan Khuê mua bằng chính đồng tiền mình làm ra mà không phải núp danh gia đình hay đại gia nào chống lưng tài trợ.

Lan Khuê với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành 

Còn Tuấn John – chàng trai sinh năm 1987 có gia thế cực “khủng” khi sinh ra trong một gia tộc có truyền thống kinh doanh. Anh chính là cháu trai của Tư Hường là người đứng đầu "đế chế" bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường, với tài sản có thể lên tới hàng trăm triệu USD. Hiện Tuấn John được biết đến với vai trò quản lý một khu resort, chuỗi lounge nổi tiếng ở Nha Trang. Đầu năm 2018, Tuấn John bỏ vốn sản xuất gameshow hẹn hò hot nhất thế giới phiên bản Việt Anh chàng độc thân - The Bachelor Vietnam. 

Tuấn Jonh là doanh nhân thành đạt

Mặc dù không có một con số chính xác nào về khối tài sản mà Khuê và Tuấn đang nắm giữ. Tuy nhiên chỉ cần nhìn vào vai trò mà họ đang đảm nhiệm cũng đủ hiểu khi về chung 1 nhà, họ sẽ có một cuộc sống đủ đầy. Và chắc chắn cả 2 sẽ “hợp sức” để khối gia tài đó không chỉ tăng theo cấp số cộng mà là theo cấp số nhân.

 

Theo tintuconline.com.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang