Học cách mẹ Tây sáng tạo album ảnh cho bé yêu bằng các cuộc phiêu lưu qua trí tưởng tượng

(lamchame.vn) - Chỉ bằng những chiếc khăn tắm của bé, chị Ivka đến từ Slovakia đã tạo một album ảnh cho cậu con trai mới 10 tháng tuổi của mình được trải nghiệm các cuộc phiêu lưu từ đi thăm Kim Tự tháp tại Ai Cập, bay bằng khinh khí cầu trên cánh đồng hoa tại Hà Lan hay gặp gỡ các nhân vật hoạt hình siêu cute.

Chị  Ivka cho biết kể từ khi con trai chị được 4 tháng tuổi, tháng nào chị cũng dùng những chiếc khăn tắm và một số đạo cụ khác để thực hiện cho con ít nhất 1 tấm hình thực hiện các cuộc phiêu lưu trong thế giới trẻ thơ. 

10 tháng tuổi em được gặp gỡ với nhân vật hoạt hình thỏ Bugs Bunny, một trong những nhân vật hoạt hình được yêu quý và có sức luôn cuốn nhất của thế kỷ 20. Chú cũng là nhân vật hoạt hình được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood

9 tháng tuổi em đã được đến thăm ngôi làng kỳ bí và ngôi nhà nấm của các bạn Xì Trum

Vui vẻ đùa nghịch và trò chuyện với chú chim cánh cụt Pingu khi mới 8 tháng tuổi. Pingu là một bộ phim hoạt hình của Thụy Sĩ kể về một gia đình chim cánh cụt sống ở Nam cực. 

7 tháng em lại được nô đùa với người tuyết khổng lồ trên tuyết

6 tháng là ông già tuyết vui tính hay cười

Chỉ thêm một số quả bóng bay và chếc giỏ mây, em bé 5 tháng tuổi được cưỡi khinh khí cầu dạo chơi trên cánh đồng hoa tại Hà Lan

Chỉ là một giấc mơ của em bé 4 tháng tuổi được cưỡi lạc đà đến thăm Kim Tự Tháp ở Ai Cập thôi mà. 

Theo Boredpanda

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang