Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60

(lamchame.vn) - Những set váy của Hà Trúc tôn dáng hiệu quả, và ghi điểm ở sự nữ tính.

Hà Trúc không sở hữu chiều cao quá lý tưởng.

Theo như chia sẻ của Hà Trúc, cô nàng chỉ cao khoảng 1m57. Tuy nhiên, Hà Trúc vẫn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang sành điệu, nữ tính. Cô nàng có nhiều bí kíp mix đồ và hack dáng đáng tham khảo, đặc biệt là khi diện váy. Chiêm ngưỡng những set váy vóc của Hà Trúc, nàng cao chưa tới 1m60 sẽ có nhiều ý tưởng diện đồ tôn dáng.

Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 2.

Áo trắng và chân váy đen là hai item kết hợp với nhau rất ăn ý, giúp người diện có được vẻ ngoài thanh lịch, nữ tính. Diện chân váy maxi nên Hà Trúc đã hack dáng bằng cách sơ vin, đồng thời đi sandal cao gót quai mảnh. Đôi sandal không chỉ nịnh chân, mà còn tăng thêm vẻ tinh tế, thanh lịch cho người diện.

Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 3.

Đừng bỏ qua những chiếc váy lụa hai dây khi mùa hè đến. Mẫu váy này rất nhẹ mát và tôn lên nét quyến rũ, nữ tính của người mặc. Hà Trúc tạo điểm nhấn cho set đồ bằng một chiếc túi xách mang tông màu đỏ. Đôi giày cao gót mũi nhọn hoàn thiện vẻ sang trọng, đồng thời cho hiệu quả hack dáng.

Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 4.

Ngay cả khi đi giày bệt, nàng cao chưa đến 1m60 vẫn có thể hack chiều cao nếu học hỏi những bí kíp của Hà Trúc. Cụ thể, cô nàng đã chọn diện váy nhấn eo, có chi tiết xẻ tà. Thiết kế cổ chữ V cũng góp phần giúp vóc dáng thanh thoát hơn.

Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 5.

Hà Trúc gợi ý cho chị em set đồ rất nữ tính và tươi trẻ, đó là combo áo blouse trắng kết hợp với chân váy kẻ. Sơ vin là thao tác không thể thiếu khi Hà Trúc diện chân váy dài. Bên cạnh đó, cô còn chọn diện một đôi sandal cao gót quai mảnh. Thiết kế giày mang tông màu trắng này "ăn nhập" hoàn hảo với outfit. Bên cạnh đó, mẫu giày còn tạo cảm giác thoáng chân, từ đó "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 6.

Khi đi du lịch biển, chị em đừng bỏ qua những chiếc váy hai dây bay bổng. Mẫu váy trắng Hà Trúc đang diện có đường nhấn eo và phom dáng ngắn, nên giúp vóc dáng trở nên cao ráo hơn. Kiểu tóc xõa, uốn sóng nhẹ rất phù hợp với vẻ phóng khoáng, bay bổng của mẫu váy Hà Trúc đang diện.

Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 7.

Thiết kế váy trắng, tay bồng cho hiệu quả hack dáng tốt nhờ chi tiết nhấn eo, và độ dài trên đầu gối. Khi diện mẫu váy này, Hà Trúc đi giày bệt đơn giản và ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động. Hà Trúc còn gợi ý mẫu túi xách phù hợp để mix cùng các kiểu váy mùa hè, đó là túi cói.

Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 8.

Chân váy ngắn được coi là "bảo bối" thời trang của nàng thấp bé. Hà Trúc đã kết hợp mẫu chân váy này cùng áo thun, cardigan mỏng và áo khoác dạ để tạo nên set đồ layer sành điệu, không hề mang đến cảm giác rối mắt. Cô còn khéo chọn boots cao gót và đi tất đen để hack dáng, đồng thời tăng vẻ sang trọng cho tổng thể.

Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 9.

Sự kết hợp giữa chân váy dài và áo dáng lửng không chỉ giúp vẻ ngoài của người diện thêm sành điệu, mà còn cho hiệu quả hack dáng. Nếu "lười" sơ vin, chị em nên ghim công thức diện đồ của Hà Trúc. Kết lại outfit, cô đã đi một đôi loafer rất thanh lịch, trang nhã.

Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 10.

Chân váy ngắn và áo len cổ bẻ là công thức dễ áp dụng. Outfit này gây ấn tượng ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Vốn dĩ, chân váy ngắn đã hack dáng tốt, nhưng Hà Trúc còn tăng thêm hiệu quả cải thiện chiều cao bằng cách diện giày cao gót mũi nhọn.

Học Hà Trúc 10 cách diện váy cho nàng cao dưới 1m60 - Ảnh 11.

Chọn chân váy dài đến bắp chân là bí kíp hack dáng chị em nên ghim. Mẫu chân váy này sẽ tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân, từ đó vóc dáng thêm cao ráo. Hà Trúc diện chân váy đen theo cách đơn giản nhưng vẫn nổi bật, đó là kết hợp cùng cardigan mỏng và khoác ngoài áo blazer.

Ảnh: Instagram nhân vật

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang