Học nhanh bí kíp giảm thâm sẹo, da đều màu mướt mát như các chị đẹp trên mạng

(lamchame.vn) - Có người up một tấm ảnh lên mạng chỉ trong vài giây, có người phải tốn cả ngày trời để bôi xóa đi những vết thâm mụn, sẹo và khuyết điểm trên cơ thể mới dám thở phào công khai với cả thế giới. Bạn thuộc loại người nào?

Chắc chắn không ai lớn lên mà không có những vết sẹo để đời như phỏng bô, té ngã hay những vết thâm đáng ghét sau vài ba trận mụn ồ ạt, rồi còn cả những vùng da xỉn màu, thâm sạm như mông, đầu gối và cùi chỏ nữa. Tất tần tật những điều này khiến một số nàng tự ti đóng hộp bản thân, ngại diện những chiếc croptop hay váy ngắn vì sợ lộ khuyết điểm trên da. 

Theo các chuyên gia, phần lớn các vết thâm trên da đến từ 2 nguyên nhân chính: sẹo do tăng sắc tố sau viêm và tổn thương do tiếp xúc với ánh mặt trời. Một số người dễ bị sẹo hơn những người khác có thể do di truyền (vì họ có nhiều sắc tố hơn). Ngoài ra, những người có nhiều sắc tố trên da dễ bị tăng sắc tố và sẹo hơn.

Nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện được chúng. Bây giờ hãy bắt tay vào công cuộc làm mờ những vết thâm sẹo và lấy lại làn da đều màu sáng mịn nha! 

Tẩy da chết bằng AHA: 

Muốn làm sáng những vùng da thâm sạm, tẩy da chết là bước không thể thiếu để loại bỏ những tế bào xỉn màu tích tụ. Việc sử dụng tẩy da chết dạng hóa học sẽ hạn chế những tác động vật lý như kích ứng, mẩn đỏ, ngứa ráp như hiện tượng thường gặp khi tẩy tế bào chết dạng hạt. 

AHA (Alpha Hydroxy Acid) là một dạng acid gốc nước, xuất hiện trong trái cây, thực vật, đường sữa, hoạt động ở tầng thượng bì của da, thúc đẩy sự phát triển và tăng cường độ dày của cấu trúc da, củng cố chất lượng của các sợi elastin và collagen. Khi tiếp xúc với da, chúng nhanh chóng loại bỏ các lớp sừng và tế bào chết, kích thích tế bào già cỗi bong ra nhanh chóng và tự giải phóng ra bên ngoài. Giúp thay da tự nhiên và tái tạo các tế bào mới sáng màu, khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, AHA còn có khả năng nổi trội trong việc kiểm soát tăng sinh melanin, hiệu quả trong việc giúp giảm các đốm sậm màu trên da. 

AHA giúp loại bỏ tế bào sậm màu hiệu quả

Sử dụng những thành phần thiên nhiên: 

Có một số thành phần thiên nhiên tiêu biểu và các loại vitamin có công dụng hữu hiệu trong việc làm mờ sẹo thâm được các chuyên gia da liễu khuyến khích như: 

  • Tinh dầu cúc La Mã: có tính kháng viêm, làm giảm triệu chứng sưng tấy, căng rát và ngứa trong quá trình hình thành vết rạn.
  • Tinh dầu oải hương giúp chống viêm, làm dịu da, giảm cảm giác châm chích và viêm ngứa ở vùng da bị tổn thương.
  • Tinh dầu cúc xu xi: Thành phần trong tinh dầu giúp thúc đẩy tái tạo tế bào, làm lành vết nứt do rạn da. Chúng còn bảo vệ da, giúp da khỏe hơn, đồng thời giữ ẩm cho da khô, làm dịu da nhạy cảm bị kích ứng.
  • Tinh dầu hương thảo: với đặc tính kháng khuẩn nhẹ, đồng thời rất  hiệu quả  làm mờ các vết rạn, vết sẹo, vết thâm sạm.
  •  Vitamin E có khả năng dưỡng ẩm sâu, tăng khả năng phục hồi da đồng thời chống oxy hóa, tăng độ mềm mại, giảm cảm giác căng rát do làn da bị kéo giãn quá mức. 
  • Vitamin A có tá dụng tăng sinh collagen, cải thiện tình trạng mất độ đàn hồi và những dấu hiệu tổn thương da, giúp da sáng màu, cải thiện đáng kể vết thâm sạm do vết rạn gây ra.

Dầu dưỡng làm mờ sẹo thâm BIO OIL: 

Là thương hiệu về chăm sóc da, dầu dưỡng Bio Oil sở hữu bảng thành phần lành tính gồm các dưỡng chất: Vitamin A, vitamin E, tinh dầu cúc La Mã, tinh dầu oải hương, tinh dầu cúc xu xi và hương thảo giúp:

  • - Làm mờ sẹo, giúp làm sáng vùng da bị sẹo, bao gồm sẹo mới và sẹo cũ.

  • - Giúp giảm sự hình thành vết rạn da trong quá trình mang thai, thanh thiếu niên trong giai đoạn phát triển và tăng cân nhanh. Giúp cải thiện tình trạng bên ngoài của vết rạn da hiện tại.

  • - Cải thiện tình trạng da không đều màu cho cả làn da sáng màu hoặc sậm màu.

  • - Giúp vùng da bị lão hóa và nhăn nheo trên cả mặt và cơ thể trở nên sáng, mịn màng và giúp duy trì độ ẩm của da.

Bio Oil được các chị em trong cộng đồng làm đẹp truyền tay nhau là lọ dầu dưỡng chân ái không thể thiếu để sở hữu làn da khỏe mạnh đều màu. Đặc biệt trong giai đoạn ở nhà lâu ngày này, nàng hãy tranh thủ tạm biệt những khuyết điểm trên da để ngày trở lại có thể tự tin diện những bộ cánh yêu thích nha! 

Bio-Oil Skincare Oil hiện được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công Ty TNHH Mega Lifesciences. Sản phẩm được bán rộng rãi tại hệ thống nhà thuốc, cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cửa hàng Mẹ và Bé trên toàn quốc.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang