Học trò bất ngờ nổi tiếng sau màn chịu phạt "độc đáo" của thầy giáo

Do đến lớp muộn, một nam sinh viên đã phải chịu một hình phạt “độc đáo” của thầy giáo. Chính hình phạt này giúp cậu nổi tiếng sau hai ngày.

Đại học Keiser (Florida, Mỹ) nổi tiếng với các hình phạt vô cùng độc đáo dành cho sinh viên. Brandon Goderich, sinh viên của trường, là một trong những người “được” trải qua những hình phạt ấy.

Là người hay đến lớp muộn, Brandon đã chuẩn bị sẵn tâm lý để hứng chịu những hình phạt độc đáo đó. Giáo sư Jonathan Lowndes là người trực tiếp đưa ra hình phạt dành cho Brandon. Thầy Jonathan yêu cầu Brandon phải nhảy điệu “Bust-A-Move” (Một kiểu nhảy di chuyển rất hài hước, được đánh giá là điệu nhảy “ngốc nghếch”).

Tuy hình phạt này không được ghi trong nội quy, nhưng sinh viên trong lớp đều được cảnh báo trước. Có lẽ vì vậy mà Brandon đã chuẩn bị trước cho mình loa bluetooth và iPod để phục vụ việc nhảy. Brandon nói rằng, anh muốn gây ấn tượng tới thầy giáo của mình!

Toàn bộ quá trình nhảy của Brandon đã bị một người bạn cùng lớp quay lại và đăng tải trên Twitter cá nhân. Đoạn video đạt 9 triệu lượt xem sau 2 ngày đăng tải. Brandon thậm chí còn không biết có video này, anh cũng không dùng Twitter. Chỉ đến khi nổi tiếng, Brandon mới hay.

Một số tin còn cho biết, Brandon có khả năng gặp Ellen DeGeneres trong show độc thoại của vị danh hài nổi tiếng này. Tuy nhiên, Brandon xác nhận, anh chưa nhận được lời mời tham gia nào, ngoại trừ video anh nhảy đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Nam sinh viên chịu hình phạt “đặc biệt” do đến lớp muộn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang