Hội con nhà giàu: ăn chơi với những món ăn xa xỉ dát vàng

Chiếc bánh Taco dát vàng tại Mexico có giá 25.000 USD hay 1.000 USD cho một chiếc bánh cupcake dát vàng tại Dubai, chính là những món ăn xa xỉ bậc nhất thế giới.

 
Nhung mon an dat vang dat do chi danh cho hoi con nha giau hinh anh 1
Taco rắc vàng: Món taco lừng danh Mexico tại nhà hàng Frida trong khu resort Grand Velas Los Cabos có giá tới 25.000 USD. Nguyên liệu để làm món taco chính là lý do cho mức giá đắt đỏ, bao gồm thịt bò Kobe, tôm hùm Na Uy, trứng cá muối Almas Beluga, phô mai Black Truffle Brie. Điểm đặc biệt chính là những mảnh vàng lấp lánh phía trên cùng. Ảnh: Grand Velas Los Cabos.
 
Nhung mon an dat vang dat do chi danh cho hoi con nha giau hinh anh 2
Pizza dát vàng: Món ăn dát vàng lộng lẫy này được chế biến với những nguyên liệu xa xỉ bậc nhất hành tinh như pho mát Stilton, gan ngỗng, trứng cá muối Osetra, nấm Truffle và những lá vàng 24K lấp lánh từ Ecuador phủ khắp mặt bánh. Món bánh đặc biệt này có giá 2.000 USD, được phục vụ tại nhà hàng Industry Kitchen, New York, Mỹ. Ảnh: Industry Kitchen.

 

Nhung mon an dat vang dat do chi danh cho hoi con nha giau hinh anh 3
Bánh nướng phô mai bọc vàng: Thành phần tạo nên chiếc bánh đắt đỏ này bao gồm những lát phô mai Caciocavallo Podolico mạ vàng bằng vàng thật, cùng với bơ nấm truffle trắng và 2 miếng bánh mì Pháp Pullman lừng danh. Với giá 214 USD, món ăn của nhà hàng Serendipity 3, New York, Mỹ, nhận kỷ lục Guinness thế giới "bánh sandwich đắt nhất hành tinh". Ảnh: Serendipity 3.
Nhung mon an dat vang dat do chi danh cho hoi con nha giau hinh anh 4
Kem vàng Tahitian: Đây là một món ăn nối tiếng trong thực đơn của nhà hàng Serendipity 3. Món kem vani Tahitian với các lá vàng 23K được đặt trong chiếc cốc pha lê Baccarat trị giá 350 USD và thực khách dùng thìa vàng 18K để thưởng thức. Món ăn dát vàng này lên tới 1.000 USD và cũng là món tráng miệng được ghi nhận đắt đỏ nhất thế giới. Ảnh: Serendipity 3.
Nhung mon an dat vang dat do chi danh cho hoi con nha giau hinh anh 5
Capuccino rắc vàng: Cốc Capuccino Palace có xuất xứ tại Le Café, khách sạn The Emirates Palace, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Điều đặc biệt của thức uống này chính là được rắc các vụn vàng 24K. Bên cạnh đó, capuccino còn được phục vụ trên khay bạc và cùng với chocolate đen. Cốc cà phê này có giá 20 USD. Ảnh: Emirates Palace.
Nhung mon an dat vang dat do chi danh cho hoi con nha giau hinh anh 6
Bỏng ngô bọc vàng: Thương hiệu Berco’s ở Chicago, Mỹ đã biến món ăn vặt phổ biến hàng ngày trở thành món ăn sang chảnh chỉ dành cho hội nhà giàu.Món bỏng ngô bọc vàng có vị caramel hoặc vị muối,được phủ trong lớp vàng 23K. Một phần bỏng ngô vàng có giá 250 USD và một viên có giá 5 USD.Ảnh: Berco’s Popcorn.
Nhung mon an dat vang dat do chi danh cho hoi con nha giau hinh anh 7
Cupcake vàng: Món bánh “Phượng hoàng vàng” của nhà hàng Bloomsbury’s (Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất) có giá 1.000 USD. Để thưởng thức món ăn này bạn phải đặt trước 48h. Món cupcake có thành phần đắt đỏ với lớp vàng 23K, đậu vani Uganda, chocolate Italy và phần trang trí dâu tây nhúng vàng.Ảnh: ThePRProfessionals.
Nhung mon an dat vang dat do chi danh cho hoi con nha giau hinh anh 8
Kem vàng: Tiếp tục là một món ăn đắt đỏ đến từ Dubai. Món ăn có tên “Kim cương đen” ở Scoopi Café (Dubai, Các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất) có giá tới 817 USD. Món ăn thượng lưu này có nhiều nguyên liệu cao cấp như đậu vani Madagascar, nghệ tây Iran, nấm truffle đen Ý và các lá vàng 23K. Món kem đi kèm với bộ chén muống của Versace, sau khi dùng xong thực khách có thể giữ lại làm kỷ niệm. Ảnh: Scoopi Cafe.
Nhung mon an dat vang dat do chi danh cho hoi con nha giau hinh anh 9
Hazelnut bọc vàng: Hạt phỉ là một món ăn quen thuộc của người Pháp. Dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp Cedric Grolet, món tráng miệng này trở thành món ăn sang chảnh với lớp vàng phủ ngoài cùng, sau đó là một lớp chocolate, lớp mouse hazelnut, kem và caramel thơm ngậy. Ảnh: Insider.
Ăn trưa sang trọng giữa dòng nước xanh ngọc ở quốc đảo Maldives Tận hưởng thiên đường Maldives theo một cách khác với bữa trưa độc đáo và sang trọng ngay giữa đầm phá hay trong nhà hàng dưới nước tại các khu nghỉ mát.


 

 

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang