Hội mỹ nhân Việt về dáng sau sinh "đỉnh của chóp": Đông Nhi nuột nà, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình hơi hoang mang

Sau khi sinh xong, giảm cân chính là một trong những vấn đề gian nan mà nhiều chị em phải đối mặt nhưng với những nghệ sĩ này thì mọi chuyện có vẻ rất đơn giản.

Đông Nhi

Bà xã của Ông Cao Thắng sinh con gái đầu lòng vào ngày 26/10 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Đến hiện tại, bé Winnie đã được hơn 2 tháng tuổi, vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi cũng không ngại chia sẻ hình ảnh của con gái cho người hâm mộ cùng biết. Không chỉ vậy, cặp đôi còn khá cởi mở trong việc chia sẻ cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội. Cũng qua đó, nhiều người bất ngờ khi phát hiện Đông Nhi đã lấy lại vóc dáng thuở son rỗi cực nhanh dù cô sinh con chưa hết cữ. 

Cụ thể trong nhiều bức hình chụp toàn thân, vóc dáng của giọng ca sinh năm 1988 rất thon gọn, không hề có dấu hiệu sồ sề như nhiều chị em gặp phải. Cộng thêm vòng 1 căng tràn, đồ sộ càng khiến cho thân hình của bà mẹ một con trở nên nóng bỏng và quyến rũ hơn. 

 
 

Đông Nhi khoe dáng nuột nà trong chuyến đi nghỉ dưỡng mới đây cùng gia đình. 

Hội mỹ nhân Việt về dáng sau sinh

Vóc dáng của bà mẹ 1 con khiến dân tình trầm trồ.

Hội mỹ nhân Việt về dáng sau sinh

Nhìn cô năng động, trẻ trung và xinh tươi không thua kém lúc chưa chồng.

Đặc biệt trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình mới đây, Đông Nhi không ngại diện bộ bikini 2 mảnh, dài tay, khoe trọn đôi chân dài miên man của mình. Ai cũng phải xuýt xoa, khen ngợi vẻ đẹp của Đông Nhi vì nếu không nói chắc chẳng ai nghĩ đây là một bà mẹ vừa sinh hơn 2 tháng. 

Tuy Đông Nhi chưa chia sẻ bí quyết về dáng sau sinh của mình nhưng thực tế trong khoảng thời gian mang thai, nhờ duy trì tập yoga bầu mỗi ngày nên nữ ca sĩ kiểm soát cân nặng tốt, không tăng cân quá nhiều. Mang thai đến tháng thứ 9 mà cô cũng chỉ tăng thêm 8kg mà thôi. Đây là một tiền đề giúp việc lấy lại dáng trở nên dễ dàng hơn. Sau sinh Đông Nhi cũng nuôi con bằng sữa mẹ và rất chăm chỉ hút sữa. Khi cho con bú người mẹ tiêu hao năng lượng, đồng thời một lượng chất dinh dưỡng được chuyển thành sữa mẹ nên giúp các mẹ giảm cân sau sinh. 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà vừa có một chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình của mình nhân dịp năm mới. Cô cũng lập tức "đốt mắt" khán giả bằng những hình ảnh diện bikini nóng bỏng của mình trên trang cá nhân. Diện bộ bikini một mảnh, Hồ Ngọc Hà khoe đôi chân dài miên man và vóc dáng mình hạc xương mai. Ngay lập tức những hình ảnh này đã khiến fan của nữ ca sĩ "đứng ngồi không yên".

Hội mỹ nhân Việt về dáng sau sinh

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của Hồ Ngọc Hà sau sinh 2 tháng.

 
 

Nhiều người nhận xét Hồ Ngọc Hà đã về dáng xuất sắc dù vòng bụng của cô chưa thực sự thon thả như trước đây. 

Mặc dù vậy, nhiều người cũng nhận ra nữ ca sĩ vẫn bị xổ bụng đôi chút, chưa lấy lại được hoàn toàn vòng eo con kiến như trước đây. Thế nhưng, cô lập tức được khán giả bênh vực bởi Hồ Ngọc Hà vừa trải qua thời gian mang thai đôi hết sức nặng nề. Cô từng chia sẻ bụng bầu của mình to và nặng đến mức "không đi nổi" hay nhìn bụng bầu rạn rất khủng khiếp. Đó cũng là điều khiến Hồ Ngọc Hà lo lắng nhiều nhất, không biết sau sinh phải làm sao để "dẹp" đống da thừa, chùng, nhăn nheo đi. Vì vậy, để có được vóc dáng như hiện tại chắc chắn là một sự cố gắng không nhỏ của nữ ca sĩ. 

Được biết, ngay từ lúc mang thai Hồ Ngọc Hà đã chú ý việc ăn uống để tránh tăng cân quá nhiều. Cô ăn đủ chất nhưng hạn chế ăn tinh bột và tăng cường ăn trái cây, rau củ, uống nước trái cây, protein, thuốc bổ... Cùng với đó, tập yoga mỗi sáng là "chìa khóa" giúp bà mẹ 3 con duy trì vẻ đẹp của mình. 

Hội mỹ nhân Việt về dáng sau sinh
 

Ca nương Kiều Anh

Một pha về dáng sau sinh "đỉnh của chóp" nữa chắc chắn không thể không kể đến, đó là ca nương Kiều Anh. Đầu tháng 12 vừa qua, Kiều Anh sinh con trai thứ 2 - bé Tomyum, chuyện sinh con, chăm con của hot mom sinh năm 1994 này cứ nhàn như không khi cô rất thảnh thơi và liên tục tương tác trên mạng xã hội. 

Giấu bầu kỹ nên suốt quá trình bầu bí của Kiều Anh nhiều người không hay biết. Đến khi sinh xong, cô về dáng nhanh đến độ nhiều người không tin vào mắt mình. 

Hội mỹ nhân Việt về dáng sau sinh

Ca nương Kiều Anh ngày xuất viện trông chẳng hề giống một sản phụ mới sinh con ít ngày.

Hội mỹ nhân Việt về dáng sau sinh

Sau 10 ngày sinh nở, vòng eo của Kiều Anh đã thon thả đến mức lộ cơ.

Được biết, chỉ sau 10 ngày sinh con mà vòng eo của Kiều Anh đã thon thả như chưa từng có ca sinh đẻ nào. Cân nặng của bà mẹ 2 con là 49,5kg và chỉ hơn lúc bắt đầu mang bầu đúng 1,5kg. Không chỉ giảm cân sau sinh cực siêu, Kiều Anh vẫn đảm bảo nguồn sữa dồi dào cho con bú. 

Con dâu của cô Văn Thùy Dương tiết lộ, quan niệm phải ăn nhiều cho có xưa đã trở nên xưa cũ rồi. Thay vào đó, cô ăn ít nhưng đủ chất, chủ yếu tập trung vào các loại rau củ, trái cây và nạp nước vào cơ thể (nước quả, sữa, canh...). 

"Vì sữa mẹ chính là nước trong cơ thể mình. Chưa kể mình uống thêm lợi sữa, vitamin cho mẹ sau sinh nên không bao giờ lo thiếu chất gì cả. Da dẻ vừa đẹp, vừa gầy nhanh, vắt sữa liên tục nên sữa càng về. Vắt nhiều nên nạp gì vào người cũng vào hết sữa" - Kiều Anh chia sẻ bí quyết của mình. 

 
 

Ai cũng phải mê mẩn vóc dáng của bà mẹ 2 con này. 

Đàm Thu Trang

Bà xã của doanh nhân Cường Đô La sinh con gái đầu lòng hồi tháng 8. Trước khi lâm bồn, Đàm Thu Trang cùng ông xã chụp một bộ ảnh kỷ niệm, ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt. Trong loạt ảnh này, nhiều người nhận ra Đàm Thu Trang khá mũm mĩm, gương mặt ít nhiều bị phá nét chuẩn đặc trưng của các mẹ bầu những tháng cuối. 

Tuy nhiên chỉ sau khi sinh con ít ngày, Đàm Thu Trang đã tái xuất với một body gây ngỡ ngàng, thon thả nhưng vẫn nở nang, tràn sức sống đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt". 

Hội mỹ nhân Việt về dáng sau sinh

Đàm Thu Trang cũng là một bà mẹ lấy lại dáng sau sinh rất nhanh.

Hội mỹ nhân Việt về dáng sau sinh

Nhìn cô thon thả, đằm thắm, thần thái sang trọng hơn sau khi làm mẹ.

 
 

Đàm Thu Trang chăm chỉ tập thể thao và ra ngoài vi vu. 

Thêm vào đó, vẻ tươi trẻ, sang trọng của Đàm Thu Trang sau khi sinh nở còn khiến nhiều người thích thú ngợi khen thần thái của cựu người mẫu sau khi làm mẹ. Dù không chia sẻ nhiều về bí quyết của mình nhưng có thể thấy Đàm Thu Trang cũng nuôi con bằng sữa mẹ và chăm chỉ vắt sữa. Bà xã của Cường Đô La cũng thường xuyên vận động bằng cách đạp xe xung quanh nhà và ra ngoài đi chơi với ông xã, hẹn hò bạn bè.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-my-nhan-viet-ve-dang-sau-sinh-dinh-cua-chop-dong-nhi-nuot-na-ho-ngoc-ha-khien-dan-tinh-hoi-hoang-mang-162210501150152507.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang