Hồng Nhung mượn lời nhạc Trịnh dạy con khiến cư dân mạng rưng rưng

(lamchame.vn) - Sau ly hôn và vượt qua nỗi đâu, nữ ca sĩ Hồng Nhung mới đây đã viết thư chia sẻ cùng hai con song sinh của mình.

Cụ thể, Hồng Nhung viết: "Mẹ sẽ luôn bên con, giữ cho con tâm hồn trong vắt tuổi thơ.Khi con biết yêu và vun xới mầm sống thiên nhiên thì tất sẽ phát triển nhân cách đạo đức của người đôn hậu, biết đồng cảm, giúp đỡ những người xung quanh".

Tháng 6 vừa qua, nữ ca sĩ Hồng Nhung chủ động công khai chuyện ly hôn. Cô và doanh nhân người Mỹ - Kevin Gilmore "đường ai nấy đi" sau một thời gian dài suy nghĩ và cân nhắc. Cô Bống khẳng định, dù không còn chung sống dưới một mái nhà nhưng cả hai vẫn con nhau như người thân, cùng nhau chăm sóc hai con.

"Sống trong đời sống cần có một tấm lòng. Để làm gì, con biết không? Để gió cuốn đi... ", nữ ca sĩ còn mượn lời nhạc Trịnh Công Sơn để nhắn nhủ con. Cô cũng không quên cám ơn hai con: "Cám ơn hai con Tôm và Tép cho mẹ tình yêu như suối nguồn hạnh phúc, sẽ luôn là vô hạn".

Cuộc ly hôn của Hồng Nhung bỗng nhiên trở nên ồn ào trở lại khi chồng cũ của cô lên tiếng khẳng định có mối quan hệ với bạn gái mới khi đã ly hôn. Anh cho hay, bạn gái mới không phải là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của anh và tiết lộ, anh và Hồng Nhung đã ly hôn từ năm 2017.

Được biết, sau đổ vỡ hôn nhân cộng thêm căng thẳng công việc, ca sĩ Hồng Nhung đã phải nằm viện. Vì vậy, chia sẻ này của cô Bống nhận được nhiều lời động viên đồng cảm của cộng đồng mạng.

Trước đó, Hồng Nhung đã chính thức ly hôn chồng Tây và đưa con đến sống tại một căn hộ cao cấp ở quận 2, TPHCM.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang