Hot girl 9X Thái Lan vừa đẹp vừa phối đồ không chê vào đâu được

(lamchame.vn) - Là con gái của tỉ phú người Thái, 9X Ploypayap Srikarnchana luôn nằm trong danh sách những fashionista sành điệu bậc nhất.

Theo danviet.vn, Ploypayap là con gái út của ông trùm kinh doanh Chulapayap với vợ là bà Yuki Srikarnchana, giám đốc điều hành của một hãng phụ kiện danh tiếng. 

Được đào tạo bài bản về thời trang, lại sinh trưởng trong một gia đình có sẵn điều kiện kinh tế, Ploypayap Srikarnchana không khó để tiếp cận với những thiết kế xa xỉ bậc nhất.

Có cả bố lẫn mẹ đều là những nhà tài phiệt song bản thân Ploypayap cũng không chỉ biết ăn không ngồi rồi!

Cô gái 25 tuổi xinh đẹp từng theo học ngành thời trang tại London trước khi trở về sinh sống và làm việc tại Bangkok. 

Khi mới theo học tại London, Ploypayap định chọn ngành thiết kế thời trang dành cho nữ giới nhưng sau đó, cô nhận ra thiết kế giày mới thực sự là ngành học phù hợp với mình.

Sở hữu body đẹp như người mẫu nên Ploypayap không ngại khoác lên mình đủ item sexy như áo hở eo, đầm xẻ cao, váy ôm sát khoe đường cong...

Không chỉ biết mặc đẹp, Ploypayap Srikarnchana còn là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng thời trang, phụ kiện và làm đẹp tại Thái.

Ploypayap Srikarnchana cũng được dự nhiều sự kiện thời trang lớn cũng như thường xuyên du lịch tới những địa danh nổi tiếng thế giới. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang