Hot girl trong “ Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt” ngoài đời đã từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ

(lamchame.vn) - Mặc dù mới lên sóng nhưng Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cảnh một bác sỹ Hoài Phương thuần khiết nhiều người quan tâm đến sự thông minh, bản lĩnh của trung úy Minh Ngọc

Diễn viên đảm nhiệm vai diễn trung úy Minh Ngọc là  Cao Thái Hà có chiều cao 1m70, số đo 3 vòng ấn tượng 86-60-92. Cô  từng là gương mặt quen của nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và dành dược nhiều giải thưởng như Người có làn da đẹp nhất Hoa khôi xứ dừa, Người đẹp Biển Tây 2009, từng thi HHVN 2008, top 5 Nữ hoàng trang sức 2011 và giải trình diễn trang sức đẹp nhất..

Cao Thái Hà từng ghi danh trong nhiều cuộc thi nhan sắc

Tuy nhiên bao nhiêu giải thưởng mà Cao Thái Hà dành được cũng không thể bằng 1 lần thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ. Tiếp đó là phát ngôn:  "Gái nghèo thi Hoa hậu để đổi đời và danh hiệu sẽ giúp các cô gái lấn sân showbiz nhanh hơn" . Bởi sau tuyên bố gây sock đó nhiều người biết đến tên tuổi của cô hơn.

Cao Thái Hà trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên Cao Thái Hà tuyệt đối không phải dạng chân dài não ngắn. Cô tỏ ra là một người có hoài bão và có thực lực. Bằng chứng là cô được giới truyền thông đánh giá là một trong những gương mặt diễn viên, người mẫu quảng cao rất triển vọng. Cô đã từng tham gia nhiều bộ phim như Đồng tiền quỷ ám, Chạm vào danh vọng, Chàng khờ mất vợ, Giông bão, Tiếng đàn kìm… Cô lọt top 3 Nữ diễn viên ấn tượng VTV năm 2016 với vai Kim Oanh trong "Đồng tiền quỷ ám".

Vẻ đẹp nóng bỏng của Trung úy Minh Ngọc ngoài đời

Vai diễn trung úy Minh Ngọc được xem là vai diễn có nhiều đất diễn để Cao Thái Hà bộc lộ tài năng của mình. Trung úy Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ nhưng lại luôn mềm lòng vì một người đàn ông. Cao Thái Hà  được kỳ vọng là sẽ mang lại một làn gió mới so với phiên bản Hàn Quốc.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang