Hot girl boxing Khả Ngân bất ngờ... đổi tên

(lamchame.vn) - Khả Ngân - cô nàng vẫn được biết tới với biệt danh "hot girl boxing" - bất ngờ xuất hiện trên Facebook cùng cái tên cực kỳ mới: Hà Nguyễn, khiến người hâm mộ vô cùng tò mò và bất ngờ khi biết lý do.

Cách đây ít phút, Khả Ngân "điểm danh" trên Facebook với tuyên bố: "Từ nay, hãy gọi tôi là diễn viên Hà Nguyễn" và dòng feeling "cảm thấy mới mẻ dễ sợ". Điều này khiến nhiều fan hâm mộ cô nàng vô cùng ngỡ ngàng. Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng là một trong số những người đầu tiên bình luận: " Giống Khả Ngân quá mà xinh và sắc hơn". 

Trong khi đó, nhiều fan đặt ra câu hỏi: "Hà là ai, tui không biết, cô đi ra đi" hoặc "Em tưởng tên chị là Trần Thị Kim Ngân" hay thảng thốt hơn: "Chị là Khả Ngân mà???"...

Khả Ngân update status đổi tên khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của người quản lý Khả Ngân xuất hiện dòng chia sẻ giải thích lý do cô nàng đổi tên: "Bạn Khả Ngân đã lấy lại được facebook mà không mất 25 triệu tiền chuộc. Nhưng 60 ngày nữa mới được đổi lại tên Khả Ngân nên thời gian này hãy gọi bạn là Hà Nguyễn (tên đứa hacker đặt)".

Trước đó, vào ngày 24/5, chính người này chia sẻ trên trang cá nhân thông tin Khả Ngân bị mất cả Facebook lẫn fanpage: "Bạn Khả Ngân lại bị hack cả fb cá nhân lẫn page rồi. Có inbox xin tiền xin thẻ cào ai thì đừng cho nha".

Được biết, Facebook và fanpage của diễn viên Khả Ngân bị mất vào rạng sáng 24/5, sau khi có email thông báo "đã đổi mật khẩu". Người quản lý cho biết hacker dùng fanpage của Khả Ngân để chat với chị và đòi 25 triệu đồng tiền chuộc. Địa chỉ của chủ tài khoản ngân hàng ở Thanh Hoá. Người này nói 15h chiều 25/5 nếu phía Khả Ngân không chuyển tiền thì họ sẽ xoá page của cô vĩnh viễn. "Chúng tôi không biết nhờ bên nào đứng ra giải quyết giúp trong trường hợp này. Khi chúng tôi đăng ký làm dấu tick xanh chứng nhận Facebook chính chủ thì được hứa hẹn nhiều nhưng khi bị hack lại không có ai đứng ra bảo vệ quyền lợi", quản lý của Khả Ngân bức xúc.

Tuy đã đến hạn chuyển khoản nhưng phía Khả Ngân nhất quyết không chuyển. Họ nói cùng lắm thì chấp nhận mất luôn trang Facebook này và không dùng mạng xã hội nữa. 

Nữ diễn viên trẻ cùng hàng loạt gương mặt nổi tiếng khác bị hack Facebook trong thời gian vừa qua. 

Chuyện các hacker tấn công Facebook của người nổi tiếng không còn quá xa lạ, nhưng những ngày gần đây trang cá nhân của nhiều sao Việt đồng loạt bị hack khiến không ít người hoang mang. Trên mạng xã hội, các đồng nghiệp liên tục ra thông báo giùm hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Nam Thư... rằng hiện tại các người đẹp này đang mất quyền kiểm soát Facebook cá nhân.

Quản lý của hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ, cô đã nhận được email mới từ Facebook vào lúc 3h sáng. Email này yêu cầu cô đặt lại mật khẩu bằng cách nhập con số mà họ cho. Đặng Thu Thảo làm theo nên bị mất Facebook ngay lập tức. Sau khi mất quyền kiểm soát, phía Đặng Thu Thảo đã liên hệ Facebook Singapore để yêu cầu hỗ trợ, nhưng đến giờ vẫn chưa có kết quả. 

Hoa khôi Lan Khuê cũng từng khốn đốn vì bị mất quyền kiểm soát vào tay hacker. Hơn một tháng trước, sáng dậy cô không truy cập được trang cá nhân. Hacker liên tục đăng status có ý "khiêu chiến" trên trang của cô, bắt phía Lan Khuê phải xin lỗi thì mới trả Facebook.

Khả Ngân là trường hợp khá may mắn khi nhanh chóng lấy lại được Facebook mà không mất chi phí gì. 

Người quản lý của Lan Khuê cho biết thời điểm đó họ đã nhờ đại diện của mạng xã hội này tại Singapore giúp lấy lại nhưng một tuần sau thì tiếp tục bị hack. "Hiện trang cá nhân của Lan Khuê đang bị hacker đóng, có người đánh tiếng với chúng tôi rằng nếu muốn lấy lại thì trả tiền nhưng chưa ra mức giá cụ thể. Song, chắc chắn là chúng tôi không chịu vì tôi biết nếu lấy lại được thì cứ vài tháng chúng sẽ hack tiếp rồi lại đòi tiền". 

Người quản lý này tiết lộ thêm, trang của ca sĩ Trương Kiều Diễm cũng đã bị hack và bị đòi tiền chuộc là 10 triệu đồng. 

Hôm 24/5, nhà thiết kế áo dài Minh Châu cũng chia sẻ anh vừa lấy lại được tài khoản Facebook sau 4 ngày bị mất. Ban đầu hacker đòi 7 triệu nhưng anh đã "trả giá" xuống 5,5 triệu và được đồng ý trả lại trang cá nhân. 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang