Hot girl xứ Hàn chia sẻ 6 thói quen ăn uống tốt để sở hữu ngay vòng eo con kiến, nhanh chóng đánh bay mỡ thừa

Sau nhiều lần giảm cân thất bại, cân nặng của hot girl xứ Hàn Mini chẳng mấy chốc đã chạm tới con số 70kg. Tuy nhiên, chỉ sau thời gian ngắn áp dụng 6 thói quen ăn uống tốt này, cô nàng nhanh chóng đánh bay 22kg mỡ thừa.

Có một cô nàng hot girl trên mạng xã hội Hàn Quốc tên là Mini, cô sở hữu trang cá nhân Instagram @dd.mini với hơn 130 nghìn người theo dõi. Người ta vốn biết đến Mini với hình ảnh là 1 cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn với ngoại hình đẹp, săn chắc.

Thực tế, trước đây Mini lại có thân hình khá tròn và được mọi người đặt biệt hiệu là "cô bé bông gòn". Dù đã thử qua nhiều phương pháp giảm cân khác nhau nhưng tất cả đều thất bại bởi cô không thể kiên trì thực hiện. Kết quả là cứ sau mỗi lần cố gắng giảm cân, cô nàng lại tăng thêm 1 vài cân, chẳng mấy chốc mà cân nặng đã chạm mốc 70kg.

 - Ảnh 1.
         
 
   
         
 
   

Mini chia sẻ: "Câu nói vô tình của bạn tôi: 'Cứ giảm cân là cuối cùng lại lên cân. Thế thì giảm cân để làm gì?' đã thôi thúc quyết tâm giảm cân của tôi! Kể từ đó, tôi bắt đầu chậm rãi ghi lại quá trình giảm cân và ăn uống của mình trên mạng xã hội, và dần dần được nhiều người theo dõi và yêu thích".

Sau nhiều nỗ lực, sau 6 tháng, Mini đã giảm từ 70kg xuống còn 48kg, giảm thành công 22kg! Hiện tại, cô đã duy trì cân nặng hoàn hảo 48kg trong 2 năm, và thậm chí còn được nhiều cư dân mạng coi như hình mẫu để tiến đến trong tương lai.

         
 
   
         
 
   

Có được thành quả đó là nhờ Mini kiên trì thực hiện 6 thói quen ăn uống tốt, cực đơn giản ai cũng có thể làm theo.

1. Dừng lại khi bạn đã no 80%!

Sau khi tập, chị em ngoài việc tăng khẩu phần ăn thì cũng có thể chọn thực đơn bình thường vào bữa sáng hoặc bữa trưa.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là thể hiện "sự dũng cảm" khi đã no 80% thì nên đặt đũa xuống và kết thúc bữa ăn. Bên cạnh đó, hãy nghĩ về công cuộc giảm cân mà cố gắng hết sức để hạn chế ăn đồ ngọt, đồ mặn, các món súp nhiều chất béo và đồ chiên rán.

 - Ảnh 5.

2. Nhai kỹ khi ăn thay vì đếm calo

Nhiều người ủng hộ việc đo đếm số lượng calo họ tiêu thụ trong khi ăn, điều này có thể giảm lượng calo nạp vào cơ thể là đúng.

Nhưng Mini cho rằng phương pháp này sẽ khiến các cô gái cảm thấy bị "áp lực" bởi đồ ăn, và dễ mắc lỗi tính toán hơn. Do đó, Mini khuyên bạn thay vì tính toán lượng calo của thức ăn, hãy học cách nhai thức ăn một cách chậm rãi, theo thời gian, bạn sẽ thấy lượng thức ăn của mình sẽ giảm đi!

 - Ảnh 6.

3. Ăn rau trước và phát triển chế độ ăn nhiều rau

Trước mỗi bữa ăn, hãy ăn rau trước tiên, điều này có thể làm giảm lượng thức ăn, đồng thời cho phép bạn có đủ chất xơ và vitamin.

Sau cùng, ăn thực phẩm chứa carbohydrate cũng có lợi cho việc giảm lượng đường trong máu và tiết insulin, giúp ích rất nhiều cho việc giảm cân.

         
 
   
         
 
   

4. Cần xây dựng thói quen uống nước tốt

Ai cũng biết rằng nước uống rất quan trọng đối với cơ thể, nhưng điều đó thường rất khó thực hiện. Chị em phải hình thành thói quen uống nước tốt!

Uống 2-3 lít nước mỗi ngày có thể giúp bạn không tăng cảm giác thèm ăn! Cho dù đó là để giải độc, đốt cháy chất béo hay xây dựng cơ bắp, bạn cần đủ nước. Nếu không thích uống nước lọc, bạn có thể dùng trà mật ong hoặc nước hoa quả để thay thế.

         
 
   
         
 
   
 

Ngoài ra, một lời nhắc nhở là uống quá nhiều nước một lúc dễ gây khó chịu cho cơ thể! Vì vậy, chị em hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi và nhớ uống nước nhé!

5. Chăm chút từng giây từng phút cho món ăn

Mỗi khi muốn nhai một thứ gì đó, bạn có thể ăn các loại hạt hoặc thanh rau để cơ thể không cảm thấy trống rỗng và ngăn chặn việc ăn quá nhiều. Và điều này có thể làm giảm khả năng thèm ăn chi phối não và ngăn bạn ăn quá nhiều.

Vì vậy, hãy nhớ chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ lành mạnh và đừng để mình bị đói nhé!

 - Ảnh 9.

6. Giảm lượng carbohydrate

Nếu bạn muốn kiểm soát tinh bột để phát triển vóc dáng mà không béo phì, bạn phải bắt đầu giảm lượng chất bột đường, giảm chất béo, đồ ngọt và gạo trắng tinh chế.

Mini tự chọn thực phẩm chứa carbohydrate cho bữa sáng và bữa trưa, chẳng hạn như gạo lứt, gạo trộn, bánh mì nguyên cám, bánh mì lúa mạch đen, khoai lang, yến mạch, chuối, bí ngô...

Trên Instagram của Mini, cô cũng chia sẻ menu đồ ăn, thức uống của bản thân theo từng thời điểm, các chị em quan tâm có thể tham khảo thêm nhé!

Nguồn tham khảo và ảnh: @dd.mini, SundayMore

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-girl-xu-han-chia-se-6-thoi-quen-an-uong-tot-de-so-huu-ngay-vong-eo-con-kien-nhanh-chong-danh-bay-mo-thua-162200711111040650.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang