HOT: Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh chính thức livestream nói về chuyện hất tay, "ma cũ bắt nạt ma mới" ở sự kiện

Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung đã thẳng thắn hỏi Đỗ Mỹ Linh về vụ lùm xùm cô tỏ thái độ khó chịu với đàn em Đỗ Thị Hà ở sự kiện.

 

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có buổi livestream cùng với "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung và Đỗ Mỹ Linh. Đây là lần đầu tiên hai Hoa hậu Việt Nam xuất hiện cùng nhau sau lùm xùm Đỗ Mỹ Linh hất tay đàn em, tỏ thái độ khó chịu ra mặt với Đỗ Hà tại sự kiện.

HOT: Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh chính thức livestream nói về chuyện hất tay,

Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh chính thức lên tiếng về chuyện hất tay, "ma cũ bắt nạt ma mới" bị đồn đại

Khi bà Phạm Kim Dung hỏi thẳng về chuyện này, Đỗ Mỹ Linh nói: "Clip đó từ rất lâu rồi. Em cũng không biết cái trang nào đó rất tiêu cực, tự nhiên cắt đoạn đó ra xong bảo là em hất tay. Em thề luôn lúc đấy là Hà đang giỡn em"

Đỗ Thị Hà cũng tiếp lời: "Đúng rồi, em cũng hay tưng tửng ấy, nên là em hay trêu mọi người".

"Lúc ấy Hà đặt tay vào eo em, xong em ù lên, em bỏ tay nó ra thôi. Nhưng về sau lại có thêm một đoạn clip nữa mặc áo dài. Em còn không biết có cái khoảnh khắc ấy xảy ra luôn. Như kiểu có người nào đó cứ lái sang hướng đấy. Mọi người nói Linh quá trời, nhiều người cũng nói Linh giải thích nhưng mình chỉ coi đấy là chuyện nhỏ nên không biết giải thích sao luôn", Đỗ Mỹ Linh nói thêm.

Sau khi đàn chị chia sẻ, Đỗ Thị Hà cho biết cô và Đỗ Mỹ Linh vẫn giữ mối quan hệ rất bình thường, cô không nghĩ là khi mọi người xem lại có thể nghĩ nó thành một câu chuyện khác.

Clip Đỗ Mỹ Linh gạt tay Đỗ Thị Hà gây xôn xao cộng đồng mạng

HOT: Đỗ Thị Hà và Đỗ Mỹ Linh chính thức livestream nói về chuyện hất tay,
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-hoa-hau-do-thi-ha-va-do-my-linh-chinh-thuc-livestream-noi-ve-chuyen-hat-tay-ma-cu-bat-nat-ma-moi-o-su-kien-162211812230737008.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang