HOT: Kim Woo Bin và Shin Min Ah sắp tuyên bố kết hôn, thời điểm đúng theo "công thức" của đôi Hyun Bin và Son Ye Jin?

Tin đồn cặp đôi Kim Woo Bin và Shin Min Ah sắp về chung 1 nhà sau 7 năm yêu nhau đã khiến cư dân mạng nháo nhào.

Đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin là 1 trong những sự kiện được mong chờ nhất năm nay. Bên cạnh đó, dân tình cũng rất mong chờ những cặp đôi khác yêu nhau đã lâu sẽ kết hôn trong năm nay như Kim Woo Bin và Shin Min Ah, Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho...

Mới đây nhất, tờ TenAsia đã khiến cả MXH dậy sóng khi đưa ra tin nóng hổi, đó là rất có thể Kim Woo Bin và Shin Min Ah sẽ trở thành "cặp đôi thế kỷ" mới sau Hyun Bin - Son Ye Jin. TenAsia cho biết rất có thể cặp đôi chị em hơn kém nhau 5 tuổi sẽ công bố kết hôn sau khi bộ phim Our Blues của họ lên sóng vào ngày 9/4 tới. Điều này giống với cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin, đó là đóng chung phim rồi công bố kết hôn.

HOT: Kim Woo Bin và Shin Min Ah sắp tuyên bố kết hôn, thời điểm đúng theo công thức của đôi Hyun Bin và Son Ye Jin? - Ảnh 2.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah được cho là sẽ công bố tin kết hôn sau khi bộ phim đóng chung Our Blues lên sóng

HOT: Kim Woo Bin và Shin Min Ah sắp tuyên bố kết hôn, thời điểm đúng theo công thức của đôi Hyun Bin và Son Ye Jin? - Ảnh 3.

Điều này giống với Hyun Bin và Son Ye Jin công khai hẹn hò, kết hôn sau khi đóng chung Hạ Cánh Nơi Anh

HOT: Kim Woo Bin và Shin Min Ah sắp tuyên bố kết hôn, thời điểm đúng theo công thức của đôi Hyun Bin và Son Ye Jin? - Ảnh 4.

Bài báo của TenAsia có tiêu đề: "Kim Woo Bin và Shin Min Ah giống Hyun Bin và Son Ye Jin, liệu 1 cặp đôi thế kỷ khác có ra đời?"

Trong Our Blues, dù Kim Woo Bin và Shin Min Ah không đóng vai tình nhân nhưng dân mạng vẫn mong chờ tác phẩm hợp tác của cặp đôi. Nữ diễn viên cũng đã công khai đăng tải teaser có mặt bạn trai lên trang cá nhân. Tuy nhiên đến nay, công ty quản lý của 2 diễn viên vẫn chưa lên tiếng về tin đồn công bố kết hôn sau khi Our Blues lên sóng.

HOT: Kim Woo Bin và Shin Min Ah sắp tuyên bố kết hôn, thời điểm đúng theo công thức của đôi Hyun Bin và Son Ye Jin? - Ảnh 5.

Shin Min Ah và Kim Woo Bin trong teaser phim mới

Shin Min Ah và Kim Woo Bin nên duyên qua 1 buổi chụp ảnh quảng cáo và công khai hẹn hò vào tháng 7/2015. Ban đầu, chuyện tình của cặp đôi không nhận được sự ủng hộ của công chúng. Nhưng theo thời gian, 2 ngôi sao đã chứng minh được tình cảm thực sự, trở thành cặp đôi được yêu thích. Năm 2017, khi Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng và phải ngừng hoạt động để điều trị, Shin Min Ah đã ngừng nhận phim mới, cô ở bên chăm sóc và là nguồn sức mạnh tinh thần cho bạn trai.

         
 
   
         
 
   
         
 
   

Buổi chụp ảnh quảng cáo đã se duyên cho Kim Woo Bin và Shin Min Ah

Nguồn: TenAsia

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-kim-woo-bin-va-shin-min-ah-sap-tuyen-bo-ket-hon-thoi-diem-dung-theo-cong-thuc-cua-doi-hyun-bin-va-son-ye-jin-162220103225819123.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang