HOT: Nam diễn viên nổi tiếng trong "Vũ trụ phim VTV" bí mật đính hôn với bạn gái 10X

Những hình ảnh trong lễ đính hôn của Anh Tuấn 'Phố trong làng' đã khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Mới đây, thông tin diễn viên Phạm Anh Tuấn "Phố trong làng" tổ chức đám hỏi đã gây bất ngờ cho nhiều khán giả. Được biết, lễ ăn hỏi của nam diễn viên và bạn gái diễn ra vào ngày mùng 5 Tết âm lịch.

Bạn gái của Phạm Anh Tuấn tên là Diễm Quỳnh, sinh năm 2001, hiện đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Nam diễn viên không ngại thể hiện sự trân trọng, dành nhiều lời "có cánh" cho bạn gái bởi cô là người tâm lý, giúp anh vượt qua những giai đoạn khó khăn khi gặp ý kiến trái chiều trong việc diễn xuất.

HOT: Nam diễn viên nổi tiếng trong

Phạm Anh Tuấn và Diễm Quỳnh

HOT: Nam diễn viên nổi tiếng trong

Lễ ăn hỏi ấm cúng của cặp đôi vào hôm mùng 5 Tết Nguyên Đán

Đối với những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam thì Phạm Anh Tuấn không còn là gương mặt xa lạ. Trước khi vào vai anh công an tên Nam của "Phố trong làng", nam diễn viên sinh năm 1990 đã sở hữu gia tài phim ảnh đáng nể như 5S Online, Zippo - mù tạt và em, Cả một đời ân oán, Gạo nếp gạo tẻ,... 

Đặc biệt, Phạm Anh Tuấn từng là "người tình màn ảnh" của Minh Hằng trong phim Những nụ hôn rực rỡ. Sở hữu diện mạo điển trai, giọng hát hay và lối diễn xuất ấn tượng, nam diễn viên từng đốn tim không ít cô gái thế hệ 8X, 9X khi đóng cặp với Minh Hằng.

HOT: Nam diễn viên nổi tiếng trong
 
HOT: Nam diễn viên nổi tiếng trong
 

 

 

https://afamily.vn/hot-nam-dien-vien-noi-tieng-trong-vu-tru-phim-vtv-bi-mat-dinh-hon-voi-ban-gai-10x-20220208091426347.chn

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang