HOT: Nhan sắc thật của Ngọc Trinh qua góc máy của "team qua đường", bị chê kém sắc và lộ rõ dấu hiệu tuổi tác

Nhan sắc của Ngọc Trinh luôn là tiêu điểm gây chú ý.

Chiều 18/2, Ngọc Trinh đã có mặt trong một sự kiện diễn ra ở Hà Nội. Ngay từ khi xuất hiện, Ngọc Trinh đã trở thành tiêu điểm được công chúng và truyền thông chú ý.

Xuất hiện trong sự kiện ở Hà Nội lần này, Ngọc Trinh được nhận xét là kín đáo hơn mọi khi với trang phục không mấy táo bạo. 

"Nữ hoàng nội y" diện một bộ vest trắng có họa tiết kết hợp cùng áo phông cổ tim chung tông màu. Chiếc áo phông cổ tim giúp Ngọc Trinh khoe được vòng 1 căng đầy gợi cảm. 

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua góc hình của

Gương mặt của Ngọc Trinh qua hình chưa chỉnh sửa bị nhận xét kém sắc và lộ dấu hiệu tuổi tác.

Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ chính là nhan sắc thật của Ngọc Trinh qua hình ảnh do "team qua đường" chụp. Thân hình Ngọc Trinh vẫn được công chúng khen là nuột nà không kém gì hình đã qua chỉnh sửa, thế nhưng gương mặt thật của "nữ hoàng nội y" lại có phần kém hoàn hảo. 

Dù làn da vẫn trắng mịn nhưng không khó để nhận ra rằng, gương mặt của Ngọc Trinh đã lộ dấu hiệu tuổi tác. Người đẹp không còn giữ được dáng vẻ trẻ trung như ngày nào khi xuất hiện qua khung hình của "team qua đường". 

Ngọc Trinh vô tình để lộ nhan sắc thật

 
 

Ngọc Trinh khoe vóc dáng nuột nà qua hình do "team qua đường chụp.

Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua góc hình của
 
Ngọc Trinh lộ nhan sắc thật qua góc hình của
 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-nhan-sac-that-cua-ngoc-trinh-qua-goc-may-cua-team-qua-duong-bi-che-kem-sac-va-lo-ro-dau-hieu-tuoi-tac-162221802175950798.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang