HOT: Rihanna khoe bụng bầu vượt mặt dạo phố cùng bạn trai rapper

Dân tình bất ngờ trước hình ảnh Rihanna khoe bụng bầu 'vượt mặt' trên đường phố New York.

Mới đây, netizen đã vô cùng bất ngờ trước những hình ảnh Rihanna khoe bụng bầu cùng bạn trai là rapper ASAP Rocky. Cô nàng thoải mái mặc áo ngắn lộ chiếc bụng to "vượt mặt", sải bước trên đường phố New York trước sự choáng ngợp của người hâm mộ.

Nữ ca sĩ mặc áo khoác dài màu hồng cùng quần jeans khỏe khoắn, Rihanna tình tứ nắm tay ASAP Rocky cũng mặc bộ đồ rất năng động và có chút phá cách. Cô nàng cố tình cởi bỏ hàng cúc dài và không ngại cho khán giả thấy chiếc bụng "tròn xoe" của mình.

 
 

Hình ảnh đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Rihanna có bầu với bạn trai rapper ASAP Rocky - Ảnh 2.
 
Rihanna có bầu với bạn trai rapper ASAP Rocky - Ảnh 3.
 

Trước đó, ASAP Rocky và Rihanna đã là bạn của nhau gần 1 thập kỷ, cả hai còn từng hợp tác trong bản hit Cockiness và thường xuyên dính nghi vấn hẹn hò. Vào tháng 11/2020, tờ People đã xác nhận cặp đôi đang hẹn hò. Đến tháng 5/2021, nam rapper đã lên tiếng xác nhận tin đồn tình ái với người đồng nghiệp lâu năm trong cuộc phỏng vấn với QG: "Thật tốt nếu bạn có một người ở bên cạnh. Một mình cô ấy bằng cả triệu người khác gộp lại. Cô ấy là duy nhất".

Rihanna có bầu với bạn trai rapper ASAP Rocky - Ảnh 4.
 
Rihanna có bầu với bạn trai rapper ASAP Rocky - Ảnh 5.
 
 
 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-rihanna-khoe-bung-bau-vuot-mat-dao-pho-cung-ban-trai-rapper-162223101232245016.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang