HOT: Sao nhí Ở Nhà Một Mình ngày ấy giờ đã lên chức bố, cùng minh tinh gốc Việt chào đón quý tử đầu lòng

Trước đây, Brenda Song và tài tử Ở Nhà Một Mình Macaulay Culkin rất ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Mãi tới khi bé cưng chào đời, cô mới tiết lộ tin vui với truyền thông.

HOT: Sao nhí Ở Nhà Một Mình ngày ấy giờ đã lên chức bố, cùng minh tinh gốc Việt chào đón quý tử đầu lòng - Ảnh 2.

Được biết, cặp đôi đã đón chào tiểu quý tử vào ngày 5/4 vừa qua tại Los Angeles. Cả Brenda và con trai đều "mẹ tròn con vuông", vừa chào đời, bé cưng nặng 3,1 kg và được đặt tên là Dakota Song Culkin. Theo thông tin mà trang Elle chia sẻ, cái tên Dakota được đặt theo tên của chị gái Macaulay - người đã qua đời vào năm 2008. Tâm sự với tờ Esquire, cả hai không giấu được niềm hạnh phúc: "Chúng tôi vô cùng xúc động".

Trước đó, tài tử Ở Nhà Một Mình từng thổ lộ rằng anh rất muốn có một gia đình nhỏ với Brenda Song. Anh và nữ diễn viên gốc Việt (Brenda Song sinh ra trong gia đình gốc châu Á, bố là người H'Mông, mẹ là người Mỹ gốc Thái) đã hẹn hò được gần 4 năm, tới tháng 3 năm ngoái, anh chàng thổ lộ rằng cả hai đang cố gắng có con. Brenda dành rất nhiều lời tán dương cho người bạn trai từng bị Hollywood "ruồng bỏ" sau loạt bê bối sử dụng ma tuý: "Mọi người không hề nhận ra sự chân thành, tử tế, ngọt ngào và thông minh của anh ấy. Anh ấy biết mình là ai và hài lòng 100% với bản thân mình. Đó là phẩm chất cực kỳ quyến rũ đối với tôi. Không chỉ vậy, anh ấy còn luôn nỗ lực trở thành người anh ấy muốn".

HOT: Sao nhí Ở Nhà Một Mình ngày ấy giờ đã lên chức bố, cùng minh tinh gốc Việt chào đón quý tử đầu lòng - Ảnh 3.

Nhờ có Brenda Song, Macaulay Culkin dần dần vực dậy lại được tinh thần. Hình ảnh nam diễn viên trở nên hồng hào, khoẻ mạnh sau những tháng ngày bệ rạc, tiều tụy và hốc hác khiến rất nhiều người bất ngờ. Chính vì điều này mà cặp đôi nhận được sự ủng hộ lớn từ các fan.

HOT: Sao nhí Ở Nhà Một Mình ngày ấy giờ đã lên chức bố, cùng minh tinh gốc Việt chào đón quý tử đầu lòng - Ảnh 4.
HOT: Sao nhí Ở Nhà Một Mình ngày ấy giờ đã lên chức bố, cùng minh tinh gốc Việt chào đón quý tử đầu lòng - Ảnh 5.

Những hình ảnh hẹn hò đáng yêu và ngọt ngào của cặp đôi

Nguồn: Elle

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang