Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia Phượng Chanel đã khẳng định gì về nhau trước khi tan vỡ?

Quách Ngọc Ngoan từng dành nhiều lời khen ngợi về tính cách của bạn gái đại gia.

Tin đồn Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel rạn nứt đã xuất hiện ở làng giải trí từ lâu. Đến tối 10/04, nữ doanh nhân sinh năm 1977 mới lần đầu tiên xác nhận đã chia tay người tình kém 9 tuổi sau 6 năm gắn bó.

Đường ai nấy đi trong êm đẹp, Phượng Chanel vẫn đánh giá Quách Ngọc Ngoan là người tốt, biết yêu thương và chiều chuộng cô trong rất nhiều năm qua.

Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia Phượng Chanel đã khẳng định gì về nhau trước khi tan vỡ? - Ảnh 1.

Khi không còn ở bên cạnh nhau, cô chỉ cho biết đơn giản là "hết duyên" chứ không do khúc mắc hay mâu thuẫn. Cuộc tình của Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel bắt đầu từ những sóng gió.

Cụ thể, cả hai hẹn hò vào năm 2015. Khi bắt đầu yêu, Quách Ngọc Ngoan bị đồn thổi là tham tiền, "ăn bám" nữ đại gia giàu có còn Phượng Chanel vướng nghi án là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân ồn ào của bạn trai và Lê Phương.

Mặc những lời bàn tán, cặp đôi này vẫn vượt qua tất cả để ở bên cạnh nhau. Chỉ 6 tháng hẹn hò, Quách Ngọc Ngoan đã xăm hình Phượng Chanel lên ngực trái để khẳng định tình yêu.

 

Khi dư luận nguôi ngoai, cả hai cũng thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện giải trí và không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ ở đời thường.

Cũng đến thời điểm mở lòng hơn với truyền thông, Phượng Chanel từng cho biết cô cảm thấy hạnh phúc khi mỗi ngày đều được tâm sự, san sẻ những câu chuyện trong cuộc sống với người tình.

Dù thời gian đầu mới yêu, Quách Ngọc Ngoan không giúp đỡ cô được nhiều trong chuyện kinh doanh, làm ăn mà chỉ tập trung chăm lo cho trang trại riêng, nhưng Phượng Chanel luôn tìm được sự yên bình yên người đàn ông này.

Về phía Quách Ngọc Ngoan, anh cũng dành không ít lời khen ngợi về cách sống của nữ đại gia 7x: "Vợ tôi là người nghĩa khí và thẳng thắn, tính cách này không nhiều phụ nữ có.

Tôi không thích ở gần người nói một đằng, nghĩ một nẻo, tâm cơ, nhỏ nhen. Điều đó làm tôi mệt. Vợ tôi làm nhiều việc nghĩa và không bao giờ nói về chúng nửa lời". Năm 2020, cặp đôi này gây chú ý khi cho biết đã có con chung và có cả ý định tổ chức tiệc báo hỷ.

"Nhiều lần tôi cũng nghĩ về chuyện đám cưới, nhưng thôi tôi nghĩ để mọi chuyện tùy duyên (cười). Tôi thì cũng không sao nhưng nghĩ tới anh Ngoan nhiều khi anh ấy cũng tủi thân.

Quách Ngọc Ngoan và nữ đại gia Phượng Chanel đã khẳng định gì về nhau trước khi tan vỡ? - Ảnh 3.

Có lần cũng nghĩ về 1 đám cưới ở nước ngoài, mời những người bạn cực kỳ thân thiết với mình, tổ chức tiệc nhỏ xinh. Nhưng trở ngại lớn nhất có lẽ từ phía tôi, tôi không muốn mẹ mình có những xáo trộn trong cuộc sống" - Phượng Chanel chia sẻ trên Nhịp sống Việt.

Về mối quan hệ giữa con riêng và bạn trai, Phượng Chanel cảm thấy may mắn vì Quách Ngọc Ngoan đã chinh phục và khiến 2 cô con gái của cô yêu mến.

"Con gái tôi vào TP.HCM xem anh Ngoan như bố, gọi anh Ngoan là Daddy 2. Vì anh Ngoan yêu tôi nên anh ấy cũng yêu bọn trẻ. Bọn nhỏ thấy tôi hạnh phúc, thấy bố đẻ hạnh phúc thì chúng nó cũng thấy hạnh phúc" - Phượng Chanel trải lòng.

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang