HOT: Trịnh Sảng bất ngờ xin lỗi và thừa nhận chuyện đẻ thuê

Tưởng chừng vụ scandal đã lắng xuống thì Trịnh Sảng lại xuất hiện vào lúc không ngờ nhất với mong muốn cứu vớt sự nghiệp.

Hiện tại, cộng đồng mạng Trung Quốc và fan Cbiz nói chung đang vô cùng xôn xao vì scandal quan hệ với nhiều cô gái trẻ của Ngô Diệc Phàm. Giữa lúc này, Trịnh Sảng lại bất ngờ xuất hiện sau thời gian dài ở ẩn vì scandal mang thai hộ, bỏ rơi con cái.

Mới đây, nữ diễn viên bỗng đăng bài xin lỗi với nội dung thừa nhận lỗi sai của mình trong việc đẻ thuê và xin mọi người cho mình một cơ hội.

"Một lần nữa tôi xin lỗi tổng cục, lãnh đạo cấp trên và tất cả mọi người vì hành động thuê người mang thai hộ đã gây nhiều hệ lụy. Tôi xin chấp nhận mọi phê bình, dạy bảo của công chúng. Hy vọng lãnh đạo cấp trên và khán giả cho tôi một cơ hội để khôi phục sự thật", Trịnh Sảng viết.

HOT: Trịnh Sảng bất ngờ xin lỗi và thừa nhận chuyện đẻ thuê - Ảnh 1.
 
HOT: Trịnh Sảng bất ngờ xin lỗi và thừa nhận chuyện đẻ thuê - Ảnh 2.

Trịnh Sảng đăng bài xin lỗi, mong được trở lại với sự nghiệp giữa lúc scandal của Ngô Diệc Phàm đang gây chấn động đã khiến netizen vô cùng ngạc nhiên

Dù không rõ lý do vì sao Trịnh Sảng lại chọn thời điểm này để đăng bài xin lỗi và mong trở lại sự nghiệp nhưng hiện tại bài đăng của nữ diễn viên đang thu hút sự chú ý lớn. Tuy vậy, nhiều cư dân mạng lại phản ứng trái chiều với hành động của cô, thậm chí còn mỉa mai Trịnh Sảng muốn "chiếm spotlight" của Ngô Diệc Phàm bởi scandal của cả hai người đều đặc biệt nghiêm trọng.

Nguồn: Weibo

 

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-trinh-sang-bat-ngo-xin-loi-va-thua-nhan-chuyen-de-thue-162211907221849429.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang